Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ thi đua nước rút hoàn thành lắp đặt công tơ điện tử

    07/12/2020 16:05

    Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là kết thúc năm 2020, Điện lực Đồng Hỷ đang thi đua nước rút hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, đặc biệt là công tác chuẩn hóa thông tin khách hàng và hoàn thành lắp đặt công tơ điện tử, đảm bảo đạt yêu cầu tiến độ đảm bảo chất lượng công việc được giao.

    Trong quý IV năm 2020, Điện lực Đồng Hỷ phải thay hơn 2.000 công tơ điện tử trên lưới điện. Trong đó thay đổi chủng loại 3 pha 163 chiếc, lắp mới thay đổi công tơ cơ khí sang công tơ điện tử 1971 chiếc với 600 hộp các loại. Kết hợp cùng với thay công tơ, đơn vị còn tiến hành làm thêm nhiều các hạng mục như thay thêm hơn 500 hòm hộp công tơ cũ nát, kéo hơn 800m cáp các loại sau chuyển lưới để chỉnh trang lưới điện, giảm tổn thất điện năng và chuẩn hóa thông tin khách hàng.

     

    Đơn vị đã huy động nhiều CBCNV ở các bộ phận khác nhau cùng vào cuộc và tăng ca cả ngày chủ nhật.

    Điện lực Đồng Hỷ tiến hành thay công tơ điện tử và chuẩn hóa thông tin khách hàng.

    Tuy còn có nhiều khó khăn trong quá trình triển khai và thực hiện nhiệm vụ song tập thể CBCNV Điện lực Đồng Hỷ đã nỗ lực tìm các giải pháp, đoàn kết, sáng tạo, cố gắng không ngừng của từng cá nhân trong đơn vị nhằm đáp ứng kịp thời tiến độ và chất lượng công việc với tinh thần cao nhất. Tính đến ngày 07/12, Điện lực đã hoàn thành được gần 70% khối lượng công việc nêu trên, chuẩn hóa được 165/391 trạm biến áp như Ao sen, HTX Tân Long, Làng Tràng, Na Long, Núi voi I, Núi Voi III… Dự kiến đến ngày 25/12 Điện lực sẽ hoàn thành 100% khối lượng công việc, hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch đã được đề ra./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ