Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng hỷ thực hiện tháng Tri ân khách hàng năm 2015

    22/12/2015 09:27

    Với thông điệp của tháng 12 năm 2015 - Tri ân khách hàng là “Trách nhiệm, minh bạch”,  Điện lực Đồng hỷ đã triển khai các hoạt động cụ thể đến từng bộ phận trong đơn vị trực thuộc nhằm tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành Điện trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; có kế hoạch bố trí lưới điện nhằm giảm thiểu thấp nhất thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

    Ngày 16 tháng 12 năm 2015, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2015. Đến dự Hội nghị có các phòng, ban thuộc UBND huyện Đồng hỷ, đặc biệt là sự có mặt của gần 70 đại biểu đại diện cho hơn 32.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Đồng hỷ. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực chủ trì Hội nghị.

    Qua hội nghị, Điện lực Đồng hỷ đã tiếp thu ý kiến của khách hàng xung quanh vấn đề chất lượng chăm sóc, thực hiện công khai các chỉ tiêu kinh doanh, minh bạch các dịch vụ cho mọi khách hàng biết, tạo điều kiện cho việc giao dịch thuận lợi. Bên cạnh đó, Điện lực cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận giải đáp những kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

    Nằm trong chương trình lần này, Điện lực Đồng hỷ cũng đã phối hợp với đoàn thanh niên Điện lực tiến hành sữa chữa, cải tạo, hệ thống điện gia đình, thay bóng đèn compact cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đồng hỷ nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”.

    Hồng Loan-ĐL Đồng Hỷ