Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2020

    01/10/2020 16:41

    Tối ngày 30/9/2020, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm, vui tết thiếu nhi” năm 2020 cho hơn 60 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công nhân viên chức của đơn vị.

    Tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm” các cháu được hòa mình vào không khí vui tươi, từng bừng với các tiết mục văn nghệ về Tết trung thu, nhảy dance sport, màn múa lân, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia trò chơi vui nhộn như đố vui, nhảy cùng trái bóng tạo nhiều tiếng cười cho các con và phá cỗ Trung thu.

    Giám đốc Điện lực, ông Hà Tiến Châu trao phần thưởng cho các cháu thi đạt giải cao cấp thành phố

    Nằm trong các hoạt động của chương trình Vui tết thiếu nhi, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức triển lãm tranh, đó là các tác phẩm tranh do các cháu là con của CBCNV vẽ. Các tác phẩm tranh của các con được nhiều bà con quanh địa bàn tổ dân phố 6 Phường Chùa Hang, lãnh đạo Điện lực cũng như các bậc phụ huynh dành nhiều lời khen ngợi về tính nghệ thuật, thể hiện tài năng hội họa của các con.

    Nhân dịp này, Điện lực Đồng Hỷ trao 4 xuất suất quà tặng các cháu đã đạt giải cao trong năm học vừa qua và các cháu có bệnh hiểm nghèo, mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Ngày hội Trung thu thật vui và ý nghĩa, đem đến cho các cháu niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời, động viên khích lệ các cháu tiếp tục chăm chỉ học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

    Ông Mai Xuân Hoàng - Phó giám đốc ĐL Đồng Hỷ trao giải bức tranh ấn tượng

     

    Chương trình “Vui Tết trung thu” là một hoạt động được Điện lực Đồng Hỷ duy trì hàng năm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn với các cháu là con CBCNV của đơn vị và luôn tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được đón Tết trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh và đầy ý nghĩa.

    Thanh Bình - Điện lực Đồng Hỷ