Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức thành công đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2015-2017

    06/05/2015 16:21

    Ngày 05/05/2015, Công đoàn Điện lực Đồng hỷ đã tổ chức Đại hội Công đoàn Điện lực nhiệm kỳ 2015 - 2017 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời thống nhất mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ mới 2015 - 2017.

    Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ đã nỗ lực kiện toàn bộ máy tổ chức, đưa hoạt động công đoàn đi vào nề nếp; thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính sách pháp luật cho người lao động, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Công đoàn cùng với chuyên môn phát động các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần ổn định an ninh chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

    Một số hình ảnh diễn ra trong Đại hội:

     

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Lãnh đạo Điện lực Đồng Hỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn Điện lực Đồng Hỷ đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời cũng đề nghị nhiệm kỳ mới cần tiếp tục phát huy những thế mạnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, luôn bám sát và thực hiện triệt để các giải pháp đã đề ra để hoàn thành các mục tiêu, phương hướng, chỉ tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội này.

    Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, thẳng thắn và công khai, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2015-2017 với 05 đồng chí - là những gương mặt tiêu biểu, có phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực công tác và tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết trong các hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên.

    BCH Công đoàn mới nhiệm kỳ 2015-2017 quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng đội ngũ đoàn viên trở thành lực lượng nòng cốt, đoàn kết, sáng tạo, phát huy tinh thần làm chủ trong các lĩnh vực quản lý và sản xuất kinh doanh, phát huy các truyền thống tốt đẹp của ngành Điện.

    Hồng Loan-ĐL Đồng Hỷ