Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức thành công Hội nghị khách hàng có TBA đấu nối vào lưới trung thế và triển khai công tác dịch vụ khách hàng năm 2016

    09/08/2016 16:40

    Ngày 30/07/2016,Tại Hội trường UBND huyện Đồng Hỷ, Điện lực Đồng Hỷ - PC Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng có TBA đấu nối vào lưới điện trung thế và triển khai công tác dịch vụ khách hàng năm 2016. Tham dự hội nghị có các khách mời là đại diện các cơ quan chính quyền của huyện và sự tham gia của trên 60 khách hàng là các doanh nghiệp có sản lượng điện tiêu thụ cao trên địa bàn huyện.

     

    Toàn cảnh hội nghị

    Đ/c Mai Xuân Hoàng - Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật Điện lực Đồng Hỷ báo cáo tình hình cung ứng điện năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. Có thể nói trong những năm qua, Điện lực Đồng Hỷ đã cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ tốt cho các ngày lễ hội lớn, các kỳ họp quan trọng của huyện; bảo đảm nhu cầu điện phục vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện. Tính đến hết ngày 31/06/2016, Điện lực Đồng Hỷ đang quản lý vận hành 257,35 km lưới điện trung thế, 282 TBA/302 máy với tổng dung lượng là 136,982kVA. Điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2016 là 144.645.673 kWh, trong đó sản lượng điện các trạm biến áp chuyên dùng = 111.622.053 kwh, chiếm 77,2% sản lượng điện toàn khu vực.

    Tại hội nghị, Điện lực Đồng Hỷ và đại diện một số khách hàng lớn đã thực hiện việc ký kết hợp đồng nguyên tắc về công tác thí nghiệm định kỳ máy biến áp, thiết bị và thuê bao quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp. Điện lực Đồng Hỷ cam kết sẽ thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, và để khách hàng thấy rõ lợi ích từ việc ký kết hợp đồng thí nghiệm định kỳ, thuê quản lý vận hành, sửa chữa đường dây và trạm biến áp là rất hiệu quả. Theo đó các TBA đều được kiểm tra định kỳ hàng tháng, hàng năm được thí nghiệm theo quy định, vệ sinh, bảo dưỡng các thiết bị trạm đảm bảo vận hành an toàn ổn định.

     ĐL Đồng Hỷ ký hợp đồng nguyên tắc về công tác thí nghiệm định kỳ máy biến áp, thiết bị và thuê bao quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp với các khách hàng

    Tại Hội nghị các đồng chí lãnh đạo Điện lực và các đồng chí Trưởng các Phòng chức năng của PC Thái Nguyên đã lắng nghe những thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về cung ứng điện. Đ/c Nguyễn văn Nhất - Trưởng phòng Kỹ thuật -  PC Thái Nguyên, Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Điện lực đã trình bày và giải đáp cho khách hàng các nguyên nhân còn tồn tại và kế hoạch phát triển cung ứng điện trong thời gian tới. 

    Hội nghị khách hàng là cơ hội để Điện lực chia sẻ những khó khăn của ngành điện với khách hàng. Những ý kiến đóng góp, đề xuất của khách hàng đã được Điện lực giải đáp và ghi nhận để rút kinh nghiệm và cải tiến nhằm giúp Điện lực phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trên địa bàn toàn huyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     

    Hồng Loan - Điện lực Đồng Hỷ