Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổ chức thành công hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023

    10/01/2024 10:01

    Chiều ngày 08/01/2024, Điện lực Đồng Hỷ tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD); Công tác xây dựng Đảng; Công tác Công đoàn năm 2023 và Triển khai nhiệm vụ, Hội nghị Người lao động năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban Công ty.

    Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì của Ban Giám đốc Điện lực và Chủ tịch Công đoàn Điện lực, Hội nghị đã được nghe các báo cáo về kết quả hoạt động SXKD năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động xây dựng Đảng, công tác Công đoàn trong năm 2023. Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2023, việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể và nội quy kỷ luật lao động; Báo cáo tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của người lao động tại Hội nghị công nhân viên chức.

    Các đại biểu tham dự Hội nghị.

    Năm 2023, tình hình kinh doanh của nhiều đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn gặp khó khăn nên sản lượng điện thương phẩm thực hiện 370,89 tr.kWh; đạt 93,58% so với kế hoạch giao; Tổn thất điện năng theo kỳ thương phẩm thực hiện là 4,01%, cao hơn so với kế hoạch là 0,40%.

    Trong năm Điện lực đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp về quản lý kỹ thuật và đầu tư xây dựng để nâng cao độ ổn định cung cấp điện như: Triển khai xây dựng đóng điện 9 TBA chống quá tải; thay thế 28 MBA vận hành lâu năm. Hoàn thành 36 hạng mục sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên cải tạo và nâng cấp lưới điện. Thực hiện hoán chuyển 52 lượt MBA nhằm đảm bảo cho phù hợp với phụ tải thực tế. Duy trì thực hiện nghiêm túc công tác 5S từ văn phòng ra lưới điện. Tăng cường xử lý khuyến khuyết trên lưới nên sự cố giảm sâu so với cùng kỳ.

    Hội nghị cũng đã được lắng nghe các ý kiến, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm các giải pháp thực hiện về công tác ATVSLĐ, VHDN và các dịch vụ về khách hàng, công tác chuyển đổi số,...thông qua tham luận của một số phòng ban/tổ đội và Công đoàn Điện lực.

    Trong những năm qua, Điện lực đã triển khai và thực hiện tốt Quy định tổ chức và hoạt động của Điện lực đảm bảo sự dân chủ, thống nhất thực hiện đúng các quy chế, quy định đề ra, triển khai đến từng CBCNV, tạo được sự đoàn kết nhất trí đồng lòng từ trên xuống dưới, phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu kế hoạch được giao.

    Đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Tuấn - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của CBCNV Điện lực trong năm 2023. Năm 2024 yêu cầu Điện lực tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, chấp hành nghiêm tác phong, lề lối làm việc, kỷ luật trong lao động, quyết tâm không để xảy ra tai nạn trong lao động sản xuất cũng như an toàn khi tham gia giao thông. Sử dụng hiệu quả các nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ, tranh thủ sự ủng hộ của địa phương trong các hoạt động Điện lực trên địa bàn. Thực hiện tốt công tác VHDN trong văn hóa học tập không ngừng, văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp, văn hóa an toàn.

    PC Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng hội nghị

    Các tập thể và cá nhân được trao Giấy khen các cấp tại Hội nghị

    Bước vào năm 2024, Điện lực Đồng Hỷ tiếp tục đặt mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho nhân dân và các hoạt động kinh tế văn hóa, chính trị, sẽ diễn ra trên địa bàn; phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch SXKD, đảm bảo an toàn trong lao động, đảm bảo tiến độ và đưa vào vận hành các dự án lưới điện theo kế hoạch; Thực hiện tốt công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD năm 2024.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ