Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổng kết công tác kinh doanh năm 2022 và hội nghị người lao động năm 2023

    10/01/2023 17:50

    Chiều ngày 06/01/2023, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh, hoạt động Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2023. Đến dự hội nghị có ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên); bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công Đoàn Công ty và lãnh đạo các phòng ban chức năng PC Thái Nguyên cùng toàn thể CBCNV Điện lực.

     Toàn cảnh các Đại biểu tham dự hội nghị

      Ông Hà Tiến Châu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị.

    Về công tác Đảng, trong năm qua Chi bộ Điện lực Đồng Hỷ đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên và tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý đảm bảo đúng quy định. Cấp ủy cơ sở xây dựng kế hoạch khắc phục khuyết điểm, kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2022 theo tinh thần Nghị quyết của Đảng. Đã có 01 đồng chí được kết nạp Đảng; 01 đồng chí được Đảng ủy khối trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và 4 đồng chí được Ban Chấp hành Đảng bộ PC Thái Nguyên trao tặng Giấy khen. Năm 2022, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác chính sách cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ đúng quy định.

    Về công tác sản xuất kinh doanh, Điện lực đã thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh của địa phương và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện. Sản lượng điện thương phẩm năm 2022 đạt 389,07 triệu kWh, đạt 85,93% so với kế hoạch giao, đạt 91,79% so với cùng kỳ. Tổn thất điện năng theo kỳ thương phẩm năm 2022, toàn Điện lực thực hiện là 3,32%, thấp hơn so với kế hoạch là 0,28%, thấp hơn so với năm 2021 là 0,76%. 

    Công tác dịch vụ khách hàng có sự đổi mới mạnh mẽ, với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả, Điện lực đã đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ điện trên các nền tảng số.

     Về công tác công đoàn: năm 2022, Công đoàn Điện lực đã tổ chức nhiều hoạt động gắn kết người lao động với tổ chức Công đoàn, tặng quà các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, con CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo…đây là những việc làm thiết thực chăm sóc sức khỏe người lao động, hạn chế thấp nhất tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; chăm lo đời sống tinh thần, khẳng định vai trò, vị thế của công nhân lao động trong phát triển kinh tế, xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

     Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc PC Thái Nguyên Trần Hồ Nam ghi nhận và đánh giá cao Điện lực với những kết quả đã đạt được trong năm 2022 ở tất cả các mặt hoạt động, đồng thời cũng chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần tập trung khắc phục trong thời gian tới, cần phân tích rõ hơn nữa nhưng điểm mạnh và điểm yếu trong công tác sản xuất kinh doanh để kịp thời khắc phục đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

     Bà Hoàng Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PCTN phát biểu tại Hội nghị.

    Cũng tại Hội nghị lãnh đạo PC Thái Nguyên đã trao Giấy khen của Đảng bộ, của Công ty cho 01 tập thể là Đội QLVH và 14 cá nhân CBCNV có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022.

    Đồng chí Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên trao Giấy khen cho 4 đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

    Ban lãnh đạo PC Thái Nguyên trao Giấy khen cấp Công ty cho các cá nhân đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2022.


     Đại diện các bộ phận trong Điện lực nhận khen thưởng Tập thể hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

    Hồng Loan - Điện lực Đồng Hỷ