Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017

    06/02/2018 09:47

    Ngày 03/02/2018,  Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017. Dự hội nghị có Ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên, các đại biểu thuộc phòng ban PC Thái Nguyên, cùng sự có mặt đầy đủ của CBCNV Điện lực Đồng Hỷ.

    Toàn cảnh hội nghị

    Ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị

    Năm 2017, Điện lực Đồng Hỷ đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân, đáp ứng kịp thời các nhu cầu sử dụng điện cấp bách của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn huyện. Công tác dịch vụ khách hàng có chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt. Điện nhận toàn Điện lực thực hiện 290,94 triệu kWh, đạt 90,35% so với kế hoạch và đạt 95,63% so với năm 2016. Số lượng khách hàng phát triển trong năm 2017 đạt 1.551 khách hàng, tăng 27,4% so với năm 2016. năng suất lao động tính theo khách hàng năm 2017 là 471,35 khách hàng/lao động và người, đạt 98,40% so với kế hoạch và tăng 5,98% so với năm 2016. Với chủ đề "Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ", Điện lực Đồng Hỷ không ngừng chú trọng vào công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào quản trị doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.  

       

     Ông Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực, đựơc sự thừa ủy quyền của Chủ tịch huyện Đồng Hỷ trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017   

    Khen thưởng các tập thể của Điện lực đạt tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

    Năm 2018 Điện lực đặt ra nhiệm vụ kế hoạch vận hành an toàn, ổn định hệ thống đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển KT-XH và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động năm 2018. Chăm sóc khách hàng với phương châm khách hàng là trung tâm. Đảm bảo tiến độ, chất lượng đầu tư xây dựng các công trình. Thực hiện tốt các biện pháp bảo vệ môi trường trong đầu tư xây dựng và vận hành khai thác các công trình điện. Thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2018 với khẩu hiệu "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực". Đảm bảo việc làm, đời sống người lao động. Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và an ninh quốc phòng. Phòng chống tham những, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước, thực hiện dân chủ cơ sở./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ