Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ: Trên 50% CBCNV đã được tiêm vaccine Covid-19

    22/06/2021 17:11

    Trước diễn biến khó lường của dịch Covid - 19, Điện lực Đồng Hỷ tiếp tục chủ động triển khai nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả nhằm ứng phó kịp thời, kiên quyết không để dịch bệnh xâm nhập vào đơn vị, giữ vững quân số khỏe để bảo đảm yêu cầu sản xuất và công tác, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khẩn cấp khi ngành và địa phương yêu cầu.

    Được sự đồng ý của UBND huyện Đồng Hỷ, Trung tâm Y tế Huyện Đồng Hỷ đã tiêm phòng vaccine Covid-19 mũi đầu tiên cho 35 CBCNV của Điện lực Đồng Hỷ, chiếm trên 50% tổng số CBCNV trong đơn vị.

    Trước đó, Trung tâm Y tế huyện đã có thông báo cho các đơn vị thuộc nhóm ưu tiên, các đơn vị có người hay tiếp xúc với những nguồn dễ lây bệnh, lập danh sách đối tượng tiêm (tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, nơi làm việc). Trước khi tiêm sẽ được khám sàng lọc và sau khi tiêm có phòng ngồi chờ theo dõi ít nhất 30 phút. Trước, trong và sau tiêm, mỗi người phải thực hiện nghiêm quy tắc phòng dịch 5K (khẩu trang, khoảng cách, khử khuẩn, khai báo y tế, không tụ tập) của Bộ Y tế.

     

    Theo ông Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực thì đây là nhóm được ưu tiên hàng đầu, là những công nhân quản lý, giao dịch khách hàng, trực vận hành lưới điện. Đây là lực lượng trực tiếp sản xuất, trực tiếp đi đến các địa bàn và tiếp xúc những nguồn lây dễ có thể bị lây bệnh. Dự kiến 50% số CBCNV còn lại sẽ được tiêm xong trước ngày 25/6/2021./.

    Hồng Loan - Điện lực Đồng Hỷ