Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ triển khai phòng chống dịch Corona

    10/02/2020 10:38

    Trước diễn biến phức tạp và mức độ nguy hiểm của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona (nCOV) gây ra, thực hiện chỉ đạo của EVNNPC và PC Thái Nguyên. Sáng ngày 06/02/2020, tiểu Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch Điện lực Đồng Hỷ do ông Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực làm trưởng tiểu ban, các đồng chí Phó giám đốc làm phó trưởng tiểu ban và các đồng chí trưởng các bộ phận là ủy viên đã họp và phân công nhiệm vụ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

     Đ/c Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực, Trưởng tiểu ban chỉ đạo đang triển khai kế hoạch phòng chống dịch bệnh tới các bộ phận trong Điện lực.

     Đối với những bộ phận thường xuyên giao tiếp trực tiếp với khách hàng, người dân như nhân viên quầy giao dịch, nhân viên thu ngân, công nhân quản lý đường dây…Điện lực yêu cầu 100% CBCNV đeo khẩu trang khi làm việc. Bộ phận giao tiếp với khách hàng sẽ được trang bị dung dịch rửa tay diệt khuẩn.

     

    Nhân viên Điện lực Đồng Hỷ đo thân nhiệt và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng nước sát khuẩn đúng cách.

    Tích cực tuyên truyền các cách phòng, chống dịch bệnh cho bản thân cho gia đình và cộng đồng qua các nhóm trên ứng dụng zalo, facebook…, chia sẻ các thông tin hữu ích về phòng, chống dịch bệnh. Đây là dịch bệnh có tính chất lây lan theo đường hô hấp nên hạn chế hội họp đông người, liên hệ chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để nắm bắt diễn biến của dịch trong khu vực và phối hợp ứng cứu kịp thời khi có bệnh dịch phát sinh, giám sát dịch, theo dõi, phát hiện sự lây lan của bệnh dịch và các biện pháp phòng chống dịch nCOV để CNVC, người lao động biết và dự phòng. Tuyệt đối không chia sẻ những thông tin không chính thống gây hoang mang dư luận cũng như đội ngũ CBCNV./.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ