Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ tuyên truyền "Giờ trái đất" năm 2017

    27/03/2017 15:17

    Sáng 25/3/2017, Điện lực Đồng Hỷ tổ chức ra quân phát động, tuyên truyền tới người dân trên địa bàn Huyện về "Giờ trái đất" năm 2017.

    Trước đó, Điện lực Đồng Hỷ đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, các cơ quan thông tin đại chúng của huyện Đồng Hỷ đưa tin, tuyên truyền về ý nghĩa sự kiện “Giờ trái đất" năm 2017 với thông điệp: "Tắt đèn - Bật tương lai". Vận động toàn thể CBCNV trong đơn vị, gia đình, người thân, bạn bè...,  hưởng ứng tham gia sự kiện "Giờ trái đất" và sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, cùng tự giác tắt giảm các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết của gia đình để thể hiện trách nhiệm trước xã hội và góp phần vào sự thành công của các đợt tuyên truyền trong thời gian diễn ra sự kiện "Giờ Trái đất" năm 2017 từ 20h30-21h30 ngày 25/3/2017; Triển khai treo băng rôn tuyên truyền tiết kiệm điện tại đơn vị, một số điểm trên các trục chính đường giao thông khu vực thị trấn Chùa Hang.

    Để việc tuyên truyền có sức lan tỏa tới cộng đồng, Công đoàn, đoàn thanh niên của Điện lực Đồng Hỷ đã đi bộ dọc các trục đường chính, nơi tập trung đông dân cư như chợ, các doanh nghiệp và tới nhiều hộ gia đình để tuyên truyền về "Giờ trái đất" và phát cẩm nang sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

    Từ những việc làm thiết thực trên, Điện lực Đồng Hỷ mong muốn công tác tiết kiệm điện sẽ nhận được sự quan tâm sâu rộng của toàn xã hội, ngành điện sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác, sẻ chia để hoàn thành sứ mệnh của mình trong hoạt động này, để công tác tuyên truyền tiết kiệm điện ngày càng hiệu quả hơn.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ