Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ với phong trào tiết kiệm điện tại các trường tiểu học

    28/05/2014 16:37

    Thực hiện công văn số 195 ngày 24/01/2014 của Công ty Điện lực Thái Nguyên và công văn chỉ đạo ngày 02/04/2014 của Giám đốc Công ty Điện lực Thái nguyên giao cho Điện lực Đồng Hỷ thực hiện chương trình Gia đình TKĐ và Trường tiểu học TKĐ năm 2014. Trong 3 ngày 19, 20 và 21 tháng 5 năm 2014, Điện lực Đồng Hỷ đã thực hiện thành công chương trình hoạt động ngoại khoá với chủ đề “Trường Tiểu học chung tay sử dụng điện tiết kiệm và an toàn” tại các trường tiểu học xã Nam Hòa, trường tiểu học Thị trấn Sông Cầu và Trường tiểu học Thị trấn Núi Voi nằm trên địa bàn huyện.

    Một số hình ảnh trong chương trình hoạt động ngoại khóa tại các trường Tiểu học:

    Đây là một chương trình hoạt động ngoại khoá hướng đến các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước, những chủ nhân của xã hội sau này. Chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía chính quyền địa phương cũng như của phòng Giáo dục huyện và các Trường tiểu học với sự tham gia của hơn 1.600 học sinh. Chương trình vừa là sân chơi cho trẻ em trong tháng hành động vì trẻ thơ vừa là 1 buổi học ngoại khóa giúp các em hiểu nhiều hơn về việc sử dụng điện tiết kiệm và an toàn.

    Các anh chị tuyên truyền viên của Điện lực Đồng Hỷ đã hướng dẫn các em cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong gia đình cũng như trong Nhà trường thông qua các câu hỏi rất vui nhộn và có các hành động liên hệ thật sinh động dễ hiểu, giúp các em tiếp cận được buổi học rất nhanh được các em nhiệt tình hưởng ứng.

    Thông qua chương trình, đội ngũ tuyên truyền viên đã gửi đến các em thông điệp “Chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng” và đây sẽ là nhịp cầu cho các chương trình kế tiếp được thực hiện quy mô và bổ ích hơn nữa.

    Nhân dịp này Điện lực Đồng Hỷ và các trường Tiểu học đã diễn ra lễ ký cam kết thực hiện triển khai chương trình TKĐ , đồng thời phát trên 1.750 bản cam kết tham gia chương trình của các em học sinh tại 03 Trường tiểu học.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ