Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Đồng Hỷ: Vui hội trăng rằm

    21/09/2018 08:30

    Nhằm thu hút tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh, vui tươi phấn khởi cho các em nhân dịp Tết trung thu, động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Tối ngày 19/09/2018, Điện lực Đồng Hỷ đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các con em CBCNV của đơn vị nhân dịp Tết trung thu năm 2018.

    Đến với đêm hội, các bạn thiếu nhi được hòa mình vào không khi vui tươi, háo hức của đêm hội với những tiết mục văn nghệ do chính các bạn trình bày gắn liền với chủ đề của đêm Hội trăng rằm, được tham gia chơi các trò chơi vui nhộn như trò Tranh ghế, nhảy theo điệu nhạc, trả lời câu hỏi, ngoài ra chương trình còn trao giải thưởng cho các bạn đã đỗ Đại học, thi đạt giải cao các cấp và đặc sắc nhất là chương trình múa lân của các anh chị trong đội múa lân của CLB Thái Nguyên . . .

    Đồng chí Hà Tiến Châu – Giám đốc Điện lực cho biết: “Đêm hội có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo không khí cho các cháu vui chơi. Hoạt động này nhằm cổ vũ, động viên các em học tập. Để phát huy và duy trì các hoạt động bổ ích như vậy cần có sự quan tâm và sự chung tay của tất cả CBCNV trong đơn vị cũng như sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp”.

    Bé Nguyễn Phương Thảo 9 tuổi (con mẹ Đặng Thu Trang – p.Tổng hợp) chia sẻ: “Con rất vui khi được đến đây cùng bố mẹ, được chơi các trò chơi cùng các bạn, con rất thích”.

    Tết Trung thu mới đầu là tết của người lớn để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên, ăn bánh, và uống trà ngắm trăng rằm vào giữa tiết Thu. Dần dần Tết Trung thu trở thành Tết trẻ em, nhưng người lớn cũng dự phần trong đó. Tết Trung thu là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của chăm sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Đây là một nét đẹp văn hóa trong mỗi con người nói riêng và cả cộng đồng nói chung cần gìn giữ và phát huy cho thế hệ mai sau.

    Hồng Loan - ĐL Đồng Hỷ