Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Gang thép: Hội nghị tuyên truyền về công tác an toàn, bảo vệ hành lang lưới điện cao áp theo Nghị định 14/2014-NĐ-CP

    21/03/2016 10:08

    Nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định với chất lượng điện cao nhất, đặc biệt trong mùa mưa bão sắp tới. Sáng ngày 17/03/2016 Điện lực Gang thép đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác an toàn, bảo vệ hành lang lưới điện cao áp theo Nghị định 14/2014-NĐ-CP.

    Đến dự với hội nghị có Ban Lãnh đạo UBND xã Bàn đạt cùng toàn thể đ/c Bí thư, Trưởng các xóm thuộc xã Bàn đạt. Thông qua hội nghị Điện lực Gang thép đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp của đại điện nhân dân. Đặc biệt có ý kiến của đ/c Lâm Trưởng thôn Đá Bạc có đề nghị Điện lực Gang thép mở rộng đường vào TBA Bàn đạt 5 để thuận tiện cho quá trình sửa chữa thay thế thiết bị, đồng thời kéo thêm đường dây hạ thế đến một số cụm dân trong khu vực hiện có đường dây sau công tơ xa (khoảng 1km) dây dẫn kém chất lượng rất nguy hiểm nhất là trong mùa mưa bão. Trên địa bàn số lượng nhân dân là người dân tộc không có nhiều sự hiểu biết về điện chiếm tỉ lệ lớn, vì vậy qua hội nghị này các đ/c bí thư, trưởng xóm cũng nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích để về tiếp tục tuyên truyên sâu rộng đến từng hộ gia đình.

    Đ/c Dương Văn Hạnh - Phó Giám đốc Điện lực đã trả lời các ý kiến của nhân dân và tuyên truyền vận động các hộ dân có cây gần hành lang lưới điện cao áp cùng phối hợp với Điện lực chặt tỉa, thu hoạch cây đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định tại Nghị định 14/2014/NĐ-CP.

    Hội nghị đã nhận được sự đồng thuận nhất trí cao của đại diện các thôn xóm đồng ý phối hợp, tạo điều kiện cùng Điện lực Gang thép bảo vệ hành lang lưới điện cao áp.

    Vương Hồng Quân - ĐL Gang Thép