Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Gang Thép tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện

    24/07/2014 10:37

    Nhằm hưởng ứng tinh thần sử dụng tiết kiệm điện và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngày 22/07/2014 được sự nhất trí của Công ty Điện lực Thái nguyên, Điện lực Gang thép đã tổ chức “Hội nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng năm 2014”. Đồng chí Dương Thủy Bình - Bí thư chị bộ - Giám đốc Điện lực Gang thép chủ trì hội nghị.

    Toàn cảnh hội nghị

    Tới dự với Hội nghị về phía chính quyền địa phương có đại diện Lãnh đạo UBND, Công an các Phường (xã): Trung thành, Tân thành, Hương sơn, Cam giá, Tích lương, Phú xá, Lương sơn. Đại diện Quân đội, các doanh nghiệp, trường học, Bệnh viện đóng trên địa bàn…

     

     

    Ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch phụ trách UBND Phường Cam giá

    Trung tá Nguyễn Văn Toản – Trưởng công an phường Trung thành

    Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2014 và mục tiêu chất lượng trong thời gian tới. Đại diện chính quyền địa phương, công an phường (xã), các doanh nghiệp… đã ghi nhận sự thay đổi trong các dịch vụ điện của Điện lực Gang Thép trong thời gian qua. Số lần mất điện đột xuất đã giảm đáng kể, những công việc cắt điện có kế hoạch thực hiện thông báo sớm đúng theo kế hoạch, đặc biệt là công tác triển khai thông báo tiền điện và thông báo cắt điện bằng dịch vụ tin nhắn SMS. Sự phối kết hợp của Điện lực được thực hiện thường xuyên hơn từ đó một số công việc cần có sự phối hợp giữa hai bên được thực hiện một cách chuyên nghiệp như công tác giải phóng mặt bằng, phát quang hành lang lưới điện, công tác bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được nâng cao, mỗi lần giao dịch đều được giao dịch viên hướng dẫn tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

    Công tác bảo vệ an ninh tài sản được duy trì thực hiện và có sự phối hợp cung cấp thông tin hai chiều giữa Điện lực và công an các phường (xã) trên địa bàn từ đó mà các vụ mất cắt tài sản đã giảm đáng kể về số lần và tính chất của vụ việc so với cùng kỳ và những năm trước đây.

    Công tác sửa chữa khắc phục sự cố cho khách hàng được thực hiện nhanh chóng đảm bảo khắc phục kịp thời cấp lại điện phục vụ sản xuất. Đáng chú ý có một số ý kiến đề nghị Điện lực Gang Thép giúp doanh nghiệp trong việc quản lý, kiểm tra đường dây và trạm biến áp là tài sản của doanh nghiệp nhằm phát hiện và tư vấn kịp thời tránh được các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến sự cố điện cho doanh nghiệp cũng như không làm ảnh hưởng đến lưới điện trong khu vực.

    Trong thời gian tới Điện lực cần tiếp tục phát triển các dịch vụ tiện ích, đưa công nghệ thông tin vào quá trình sản xuất, công tác thông báo tiền điện, thông báo cắt điện đã thực hiện rất tốt thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Tiến tới trong tương lai xây dựng hệ thống kênh thông tin mà khách hàng chỉ cần nhớ mã khách hàng và có thiết bị kết nối internet là có thể tra cứu được các thông tin cần thiết như: Số cột điện, trạm biến áp, chỉ số điện năng tiêu thụ…

    Ông Dương Thủy Bình - Bí thư chi bộ - Giám đốc ĐL Gang thép kết luận hội nghị

    Kết luận hội nghị, thay mặt cho Điện lực Gang Thép đ/c Dương Thủy Bình đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện, tạo uy tín của ngành điện cũng như xây dựng Điện lực Gang thép - Công ty Điện lực Thái nguyên ngày càng phát triển toàn diện.

    Vương Hồng Quân - Điện lực Gang Thép