Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phổ Yên với hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3/2014

    18/03/2014 13:26

    Hoà chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931- 26/3/2014) được sự nhất trí, chỉ đạo của ban Giám đốc, chi đoàn thanh niên  Điện lực Phổ Yên kết hợp cùng với chi đoàn TN xã Hồng Tiến đã tiến hành kéo 1500m cáp văn xoắn và lắp 40 chụp đèn đường,  để phục vụ điện  sinh hoạt và thắp sáng cho đường làng ngõ xóm  nhân dân khu tái định cư xóm Ngoài,  xã Hồng Tiến,  huyện Phổ Yên.

    Ảnh chụp đồng chí bí thư xã Hồng Tiến và đồng chí đoàn viên Điện lực Phổ Yên - Đang cùng nhau đưa ánh sáng về với ngõ xóm.

    Ngoài ra chi đoàn thanh niên Điện lực Phổ Yên còn tham gia chương trình giảm tổn thất  cho đường dây và TBA thuộc khu vực Điện lực Phổ Yên quản lý, như kiểm tra định kỳ ngày và đêm phát hiện và bắt quả tang một số khách hàng câu móc trộm điện trên đường dây 0,4KV và thu về cho Điện lực được sản lượng điện đáng kể góp phần làm giảm phần nào tổn thất đường đây.

     

    Trời bắt đầu tối nhưng các đồng chí vẫn cố gắng làm để nhân dân có điện

    Trong những năm qua, công tác đoàn tại Điện lực Phổ Yên luôn được quan tâm chú trọng. Xác định rõ vai trò của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, chi đoàn thanh niên luôn đề ra các chương trình hoạt động gắn với hoạt động SXKD để góp phần cùng toàn đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.    

     Thu Dung - Điện lực Phổ Yên