Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    28/10/2021 11:16

    “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm để toàn đơn vị phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao trong năm 2021” - đó là khẳng định của ông Dương Văn Hạnh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Phú Bình tại cuộc họp sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2021 vừa qua.

    Theo đó, 9 tháng đầu năm, Điện lực Phú Bình đã giải quyết cấp điện mới đảm bảo đúng thời gian quy định, chỉ số tiếp cận điện năng 4,6 ngày/5 ngày; giao tiếp khách hàng lịch sự nhã nhặn tôn trọng và lắng nghe; Việc thực hiện các chỉ tiêu cung cấp dịch vụ điện trực tuyến thông qua tiếp nhận cung cấp dịch vụ điện qua TTCSKH, Cổng dịch vụ công Quốc gia thực hiện đạt tỷ lệ 99,6%; cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt tỷ lệ 100%.

    Tính đến 30/9/2021, toàn Điện lực có 11.163 khách hàng đăng ký Zalo, việc giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách hàng trong sử dụng điện và cung cấp những dịch vụ tiện ích bằng hình thức nhắn tin qua zalo đã thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, được khách hàng hài lòng ghi nhận. Điện lực cũng đã và đang phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng và các tổ chức trung gian để tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện. Đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 88,26%.

     

    Điện lực Phú Bình đóng điện vận hành TBA chống quá tải

    Điện lực Phú Bình thường xuyên phát quang hành lang lưới điện tránh sự cố mùa mưa bão

    Ngay từ đầu năm, Điện lực đã triển khai chương trình số hóa Hợp đồng mua bán điện sinh hoạt, đến nay đã đạt 100%. Đây là quá trình hoàn thành việc cung cấp các dịch vụ điện bằng phương thức điện tử, đem dịch vụ điện năng đến gần hơn với khách hàng sử dụng điện.

    Cũng trong 9 tháng đầu năm 2021, đơn vị đã chủ động thực hiện các phương án thay dây đường nhánh, đường trục, bổ sung lưới điện hạ áp, thay thế tủ hạ áp, thay dây cáp mặt máy, thay cột, thay hòm công tơ từ đó làm giảm tối đa sự cố xảy ra nhất là trong các ngày nắng nóng hoặc mưa bão. Tập trung hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng, củng cố, nâng cấp, phát triển hệ thống lưới điện theo quy hoạch, không chỉ phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân mà còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất công nghiệp khi các khu, cụm công nghiệp được mở rộng sẽ làm tăng sản lượng điện.

    Điện lực cũng tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, Công an xã đẩy mạnh tuyên truyền, tăng cường kiểm tra việc chơi thả diều của người dân trên địa bàn, tuy nhiên trên địa bàn vẫn còn xảy ra nhiều sự cố lưới điện do diều gây mất điện, ảnh hưởng tới khách hàng, gây khó khăn cho công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Điện lực.

     

    Công nhân Điện lực Phú Bình ngăn chặn hành vi thả diều của người dân tránh nguy cơ sự cố lưới điện

    3 tháng cuối năm 2021, đơn vị tiếp tục thay thế trên 2000 công tơ điện tử, quyết tâm không còn TBA có tổn thất trên 7%, giảm suất sự cố do diều và đặc biệt giải quyết các dịch vụ yêu cầu của khách hàng đảm bảo thời gian và đúng quy định.

    Tại buổi sơ kết, Điện lực Phú Bình tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự cố gắng nỗ lực của các tập thể, cá nhân đã góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó, tạo niềm tin cho nhân dân trên địa bàn huyện Phú Bình./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình