Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình nỗ lực đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng năm 2021

    22/06/2021 17:09

    Nắng nóng gay gắt kéo dài, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, nhiều địa điểm xảy ra tình trạng quá tải, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố các máy biến áp rất cao. Điện lực Phú Bình thực hiện hoán chuyển máy biến áp, cử CBCNV nằm vùng thường xuyên kiểm tra để kịp thời ngăn ngừa sự cố có thể xảy ra, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho nhân dân trên địa bàn huyện Phú Bình.

    Tại các xã Lương Phú, Đồng Liên, Xuân Phương, Nga My, Điềm Thụy, Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình đã được Điện lực Phú Bình tiến hành nâng công suất, hoán chuyển các máy biến áp. Để công việc diễn ra được nhanh chóng, rút ngắn thời gian, Điện lực Phú Bình ngoài việc huy động các phương tiện, xe cẩu của đơn vị thì còn thuê thêm máy xúc, công nông, đầu kéo của nhân dân để đưa máy biến áp và các thiết bị vào vị trí lắp đặt an toàn nhanh gọn, an toàn.

    Điện lực Phú Bình đã chủ động thuê công nông của người dân chở MBA, thay thế nâng công suất MBA xã Lương Phú ngay trong đêm

    Công nhân Điện lực Phú Bình bổ sung dây dẫn tại TBA Tân Yên thuộc tại xã Tân Thành, việc kéo dây có sự hỗ trợ của bà con nhân dân

    Ông Dương Văn Hạnh - Giám đốc Điện lực Phú Bình là người thường xuyên có mặt trực tiếp cùng với Ban lãnh đạo Điện lực để chỉ huy, động viên tinh thần làm việc của CBCNV thực hiện nhiệm vụ cho biết: Để đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng, Điện lực Phú Bình đã lên phương án cho tất cả các tình huống có thể xảy ra, luôn sẵn sàng mọi thời điểm trong ngày làm sao đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho nhân dân trên địa bàn. Điện lực cũng chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ các trang bị vật tư, phương tiện để tổ chức khắc phục nhanh nhất nếu trường hợp xảy ra sự cố. Phân công công tác lực lượng CBCNV túc trực theo dõi thường xuyên, liên tục tình trạng và thông số vận hành của các trạm biến áp trên địa bàn. Hạn chế tối đa tình trạng mất điện gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân./.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình