Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình phòng chống dịch nCoV

    11/02/2020 15:03

    Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đang là tâm điểm được người dân cả nước quan tâm. Để phòng tránh bệnh cho người thân và gia đình, Điện lực Phú Bình đã thực hiện các biện pháp phòng, ngừa dịch bệnh bằng các biện pháp được Bộ Y tế và dịch tễ Trung ương khuyến cáo như:

    Thực hiện đo thân nhiệt khách hàng, phát khẩu trang miễn phí và đề nghị khách hàng rửa tay bằng nước sát khuẩn khô.

    Chủ động nắm bắt thông tin từ các kênh truyền thông chính thống, chủ động tìm mua khẩu trang, dung dịch diệt khuẩn, vệ sinh nhà cửa, tránh đến chỗ đông người nếu không cần thiết.

    Ngoài ra Điện lực còn tổ chức vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực nhà điều hành đơn vị và tại nơi làm việc đảm bảo vệ sinh sẽ vệ sinh.

     Điện lực Phú Bình đo thân nhiệt khách hàng khi đến làm việc

    Sáng ngày 08/2, toàn bộ trụ sở Điện lực Phú Bình cũng đã được Trung tâm phòng chống dịch bệnh của tỉnh phun thuốc khử khuẩn. Đây được là một trong những biện pháp hiệu quả trong việc ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh.

     Cùng với đó, Điện lực Phú Bình cũng đã lập và triển khai phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình và Trung tâm ý tế huyện Phú Bình nhằm phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus nCOV gây ra./.

     Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình