Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình quyết tâm đảm bảo cung cấp điện dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

    29/01/2021 09:01

    Những ngày giáp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Điện lực Phú Bình đã và đang tập trung triển khai các phương án đảm bảo an toàn lưới điện nhằm cung cấp điện ổn định liên tục trước, trong và sau tết Nguyên Đán, trước mắt là đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ nhân dân trên địa bàn theo dõi các nội dung của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đang diễn ra từ ngày 25/01/2021÷02/02/2021.

    CN Điện lực Phú Bình đang kiểm tra, siết ốc và băng lại cách điện TI máy biến áp chống phát nhiệt

    Để chuẩn bị cho việc gia tăng phụ tải vào dịp tết Nguyên đán, đặc biệt là các khu di tích, lễ hội, Điện lực Phú Bình đã xây dựng kế hoạch, lập phương án tăng cường các biện pháp quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành, không để xảy ra tình trạng quá tải cho lưới điện, đồng thời linh hoạt trong cấp điện khi xảy ra sự cố hoặc sửa chữa lưới điện trên địa bàn huyện.

    Lãnh đạo Điện lực đã chỉ đạo phòng Kỹ thuật và đội quản lý vận hành tăng cường công tác kiểm tra, duy tu bảo dưỡng hệ thống lưới điện, tiến hành hoán chuyển trạm biến áp đảm bảo cung cấp điện liên tục cho người dân.

    Mỗi CBCNV trong đơn vị là một tuyên truyền viên để tuyên truyền người dân không chơi thả diều gần đường dây điện, sử dụng điện an toàn tiết kiệm hiệu quả. Đến thời điểm này, Điện lực đã triển khai cập nhật thường xuyên thông số vận hành của tất cả các trạm biến áp và chủ động triển khai nâng công suất, luân chuyển các máy biến áp có nguy cơ bị quá tải vào cao điểm, tiến hành thi công cải tạo thay mới, nâng tiết diện dây dẫn tại các vị trí xung yếu trên lưới điện hạ thế. Đồng thời, kiểm tra, rà soát toàn bộ lưới điện, đưa ra các tình huống có thể xảy ra sự cố.

     

    Sửa chữa khiếm khuyết đường dây

    Với các phương án cấp điện, công tác chuẩn bị nguồn, lưới điện, Điện lực Phú Bình quyết tâm đảm bảo cấp điện an toàn, thông suốt phục vụ nhân dân, không để xảy ra sự cố về lưới điện, góp phần mang lại niềm vui trọn vẹn cho người dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình