Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19

    29/07/2021 16:49

    Ngay sau khi có thông tin về trường hợp mắc Covid-19 tại xóm La Muôi, xã Tân Khánh huyện Phú Bình. Điện lực Phú Bình đã nhanh chóng triển khai một số biện pháp để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, liên tục cho vùng dịch đồng thời đảm bảo giữ gìn sức khỏe cho người lao động.

    Theo đó, Tiểu ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Điện lực Phú Bình đã họp khẩn cấp, rà soát toàn bộ CBCNV trong đơn vị có đến làm việc tại xóm La Muôi, xã Tân Khánh. Qua kiểm tra đến thời điểm hiện tại chưa có CBCNV trong đơn vị có tiếp xúc với F0 và F1 tại xóm La Muôi.

    Điện lực tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch ở mức độ cao hơn, thực hiện nghiêm túc 5K, tổ chức phun khử khuẩn khu vực làm việc, trang bị cho cán bộ, công nhân khẩu trang, bảo hộ chống dịch, dung dịch sát khuẩn, kiểm soát nhiệt độ đối với người ra vào đơn vị; phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình tổ chức lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 100% CBCNV trong Điện lực (kết quả âm tính).

     

    Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội và phòng chống dịch bệnh, Điện lực Phú Bình đã áp dụng ngay biện pháp cách ly tập trung tại nơi làm việc đối với lực lượng trực điều độ lưới điện từ 0h ngày 28/7/2021./.

    Nguyễn Văn Khánh - Điện lực Phú Bình