Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016

    30/09/2016 09:04

    Vừa qua, Điện lực Phú Bình -  PC Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng có trạm biến áp đấu nối vào lưới điện trung thế và triển khai công tác dịch vụ khách hàng năm 2016. Dự Hội nghị có các đ/c là đơn vị trưởng Phòng kế hoạch, Phân xưởng thí nghiệm điện - PC Thái Nguyên; Điện lực Phú Bình và đặc biệt là đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn quản lý có trạm biến áp chuyên dùng có sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng lớn.

     

    Tại Hội nghị, Điện lực Phú Bình đã báo cáo về tình hình phát triển, cung ứng và sử dụng điện 9 tháng đầu năm 2016; Những khó khăn của Điện lực trong việc tiết giảm công suất và sa thải phụ tải khi nâng cấp các tuyến đường dây ĐZ971, ĐZ972, ĐZ974 từ cấp điện áp 10kV lên cấp điện áp 22kV; Tình hình cung ứng cũng như độ ổn định điện áp tại Khu Công nghiệp Điềm Thụy - Phú Bình và chương trình thực hiện nhận quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp cho khách hàng.

    Kết thúc hội nghị đ/c Triệu Đức nghĩa - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Điện lực Phú Bình thay mặt cho toàn thể CBCNV đơn vị gửi lời cảm ơn tới qúy khách hàng. Với mong muốn có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, để rút kinh nghiệm và cải tiến thủ tục phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trên địa bàn toàn huyện. Thông qua hòm thư điện tử: kinhdoanhphubinh@gmail.com hoặc nghiatdpb@gmail.com, Điện lực Phú Bình rất mong quý khách hàng hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Điện lực trong vấn đề cung ứng và sử dụng điện trên địa bàn.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình