Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương: Gặp mặt giao lưu nhân ngày truyền thống ngành điện

    22/12/2017 16:30

    Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 21/12/2017 Điện lực Phú Luơng tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với toàn thể các khối cơ quan ban ngành, đơn vị trên địa bàn huyện Phú Luơng.

    Ngành Điện luôn tự hào là một bộ phận gắn bó hữu cơ cùng nhân dân cả nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là dịp để chúng ta điểm lại những mốc son trong lịch sử phát triển đầy gian khó nhưng cũng rất vinh quang, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới những thế hệ làm điện đi trước, những người đã cống hiến tâm huyết, sức lực và cả máu xương cho sự lớn mạnh của ngành Điện.

    Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày kỷ niệm đã có rất nhiều khối cơ quan ban ngành, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện Phú Lương đến chia sẻ chung vui cùng Điện lực Phú Luơng.

    Với niềm tự hào về lịch sử và thành tựu của ngành Điện, đội ngũ cán bộ công nhân viên chức Điện lực không ngừng nỗ lực phấn đấu, ngày càng trưởng thành, vượt qua mọi khó khăn thách thức, giữ vững vai trò đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội, vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự phồn vinh của đất nước./.

    Vũ Ngọc Anh - ĐL Phú Lương