Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    09/03/2018 15:04

    Sáng ngày 8/3, Công đoàn Điện lực Phú Lương đã phối hợp với nữ công Điện lực tổ chức buổi tọa đàm cho nữ CBCNV trong Điện lực Phú Lương với mục đích tuyên truyền ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) và giá trị lịch sử cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng đối với dân tộc Việt Nam và phụ nữ Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tạo niềm tin cho nữ CNVC lao động vào sự lãnh đạo của Đảng.  

    Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Ngọc Lâm - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực; ông Đoàn Văn Văn - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các bộ phận và toàn thể các chị em phụ nữ CBCNV Điện lực.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Điện lực đã thay mặt cho các đồng nghiệp nam trong đơn vị gửi tới toàn thể chị em lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ông cũng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn của các chị em trong công việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông cũng mong muốn chị em tiếp tục phát huy tinh thần Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để đóng góp nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh và sản xuất của đơn vị.

    Ông Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu chúc mừng các CBCNV nhân ngày mùng 8/3

    Với số lao động nữ là 28 người, chiếm 48% lực lượng lao động ; dù ở vị trí công tác nào, chị em cũng đều nỗ lực hết mình, quyết tâm vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chăm lo xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, thân tình, tràn ngập tiếng cười với nhiều tiết mục văn nghệ.

    Vũ Ngọc Anh - ĐL Phú Lương