Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

    18/08/2020 07:24

    Trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh ngày càng tăng, thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của ngành, của địa phương, Điện lực Phú Lương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19, nghiêm túc tái thiết lập các biện pháp phòng dịch trước những diễn biến mới nhằm hạn chế, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

    Thường xuyên cập nhật, tuyên truyền các nội dung liên quan tới dịch Covid-19 và công tác phòng, chống dịch tới CBCNV. Tự giác khai báo y tế và cập nhật thông tin khai báo y tế, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hoặc dung dịch sát khuẩn, đeo khẩu trang tại nơi công cộng, khu vực tập trung đông người, khi tiếp xúc với khách hàng. Không đưa thông tin không đúng, sai sự thật về dịch Covid-19 gây hoang mang dư luận.

     Hướng dẫn cài đặt phần mềm ứng dụng Bluezone cho CBCNV.

    Để phòng chống dịch, toàn thể CBCNV đã cùng chung tay chủ động thu gom, xử lý rác thải, vệ sinh môi trường, vệ sinh phòng làm việc. Hành lang, sân bãi, kho vật tư được quét sạch, rác được thu gom và để đúng nơi quy định, cây cỏ được nhổ bỏ, phát quang sạch sẽ.

    Nhân viên đang phát cây, nhổ cỏ trong khu vực sân để vật tư.

    Đồng chí Nguyễn Thị Bích Dung - Chủ tịch công đoàn Điện lực cho hay: “Tôi cho rằng việc giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh cũng là một cách để phòng chống dịch Covid-19, nên việc thường xuyên tổng vệ sinh là điều rất cần thiết, không chỉ ở gia đình mà còn ở cơ quan, khu dân cư, ngõ xóm, các trường học, bệnh viện,…”.

    Nhân viên đang quét dọn khu vực nhà kho của Đội sản xuất.

    Đồng chí Nông Thị Thu, nhân viên phụ trách y tế Điện lực cho biết: “Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin về dịch, phối hợp với BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch cũng như các chỉ đạo hoạt động phòng chống dịch của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng như Công ty Điện lực Thái Nguyên. Triển khai trên nhóm Zalo của Điện lực để CBCNV, đoàn viên công đoàn nắm được thông tin và thực hiện phòng dịch hiệu quả nhất”.

    Điện lực Phú Lương quyết tâm thực hiện nghiêm túc, đúng và đủ các khuyến cáo của Chính phủ, của Bộ Y tế, không để xảy ra lây nhiễm cho bản thân, gia đình và xã hội. Thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục phục vụ các sự kiện chính trị, xã hội, phát triển kinh tế địa phương./.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương