Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương thích ứng linh hoạt, an toàn đảm bảo sản xuất kinh doanh

    02/03/2022 08:12

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên toàn tỉnh Thái Nguyên, mỗi ngày có hàng nghìn ca nhiễm mới trong cộng đồng được phát hiện. Điện lực Phú Lương đã triển khai các Phương án phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Công ty Điện lực Thái Nguyên, của Điện lực Phú Lương. Tuy nhiên, do tình hình thời tiết tại Thái Nguyên từ sau Tết Nguyên đán có mưa, rét, môi trường ẩm thấp, độ ẩm cao, khả năng phát triển lây lan dịch bệnh rất lớn. Tính từ ngày 16-23/02/2021, toàn Điện lực đã có 18 trường hợp dương tính với COVID-19 và 03 trường hợp F1.

    Điện lực đã ra Quyết định cách ly Tổ trực vận hành để đảm bảo điều hành lưới điện trên địa bàn huyện được an toàn, ổn định, liên tục. Bố trí lực lượng trực sửa chữa, những CBCNV đang là F0, F1 vẫn đảm bảo sức khỏe, ít có triệu chứng có thể làm việc từ xa tại nhà nhằm hỗ trợ tối đa các khâu sản xuất của đơn vị. Bộ phận thu ngân, thu tiền điện thường xuyên tiếp xúc với khách hàng được trang bị bộ quần áo bảo hộ chống dịch và tấm chắn giọt bắn đảm bảo an toàn trong khi làm nhiệm vụ, giảm thiếu tối đa các trường hợp lây nhiễm.

    Đồng thời, Điện lực cũng đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện phun thuốc khử khuẩn toàn bộ cơ quan để đảm bảo môi trường làm việc an toàn hơn trước diễn biến phức tạp của đại dịch đang ngày một bùng phát cao.

    Cách ly tổ trực vận hành để đảm bảo điều hành lưới điện vận hành an toàn

    Thay định kỳ công tơ đảm bảo kế hoạch giao Quý I/2022

    Thu tiền điện trong diễn biến đại dịch đang phức tạp

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương