Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tiếp tục thực hiện đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động

    04/03/2023 11:08

    Ngày 28 tháng 02 năm 2023, Điện lực Phú Lương đã tổ chức Lễ phát động tiếp tục thực hiện đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động trong toàn đơn vị, 100% cán bộ công nhân viên thực hiện lời thề văn hóa an toàn lao động.

    Thay mặt Lãnh đạo Điện lực, đồng chí Vũ Đình Thìn, Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật đã khai mạc buổi Lễ phát động. Qua dịp này, tiếp tục tuyên truyền đến CBCNV nhằm xây dựng và duy trì một văn hóa an toàn vệ sinh lao động mang tính chất phòng ngừa được đặt lên hàng đầu.

    Đồng chí Vũ Đình Thìn, Phó Giám đốc kỹ thuật khai mạc Lễ phát động

    Thực hiện văn hóa an toàn trong thời kỳ hội nhập là giúp tạo ra môi trường lao động tốt, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động, một môi trường văn hóa lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho người lao động an tâm sản xuất, cuộc sống vật chất ổn định đem lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp nói chung và ngành Điện nói riêng. Đòi hỏi cần phải tận dụng tất cả các phương tiện sẵn có nhằm nâng cao hiểu biết, kiến thức và nhận thức chung về những khái niệm về các nguy cơ, rủi ro cũng như cách phòng ngừa và kiểm soát chúng.

     Phòng KD-TH thực hiện lời thề văn hóa an toàn lao động

    CBCNV các Đội sản xuất thực hiện lời thề văn hóa an toàn

    An toàn và vệ sinh lao động, bao gồm cả việc tuân thủ yêu cầu về an toàn vệ sinh lao động theo Luật và các quy định của Quốc gia, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên, là trách nhiệm và nghĩa vụ của toàn thể CBCNV. Mỗi cá nhân là một tuyên truyền viên, “hướng dẫn, động viên đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và bà con nhân dân thực hiện tốt công tác ATVSLĐ-PCCN, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, ngăn ngừa sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong nhân dân”.

    Đỗ Việt Hà – ĐL Phú Lương