Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tổ chức thành công hội nghị khách hàng

    17/12/2015 15:17

    Ngày 16 tháng 12 năm 2015, Điện lực Phú Lương đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng năm 2015. Đến dự Hội nghị có các phòng, ban thuộc UBND huyện Phú Lương. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 30 đại biểu đại diện cho hơn 25.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Phú Lương. Đồng chí Hà Tiến Châu - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực chủ trì Hội nghị.

    Đ/c Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực chủ trì Hội nghị

    Hội nghị đã được nghe báo cáo của Điện lực Phú Lương về những thuận lợi, khó khăn trong việc cung ứng điện phục vụ cho sự phát triển kinh tế, chính trị, an ninh, quốc phòng và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện.

    So với những năm trước, năm 2015 hệ thống điện trên địa bàn huyện Phú Lương luôn được duy trì đảm bảo cấp điện ổn định, ít xảy ra sự cố mất điện hơn. Trong năm, Điện lực Phú Lương đã phối hợp với các đơn vị như Điều độ lưới điện Công ty, Truyền tải điện Thái Nguyên, chi nhánh Lưới điện cao thế Thái Nguyên, Bắc Kạn, …các đơn vị khác trong ngành thực hiện các giải pháp cải tạo nâng cấp hệ thống lưới điện, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành như thay đổi phương thức kết dây, vận hành, đưa vào triển khai thực hiện lắp đặt các TBA chống quá tải, nâng công suất MBA,… đã cấp điện an toàn liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong huyện.

    Khách hàng sử dụng điện tham luận trong hội nghị

    Thông qua Hội nghị lần này, vừa là để gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ ngành Điện vừa là dịp để ngành Điện lắng nghe, ghi nhận những trăn trở của khách hàng đối với ngành Điện. Từ đó Điện lực Phú Lương sẽ có nhiều đổi thay tích cực hơn trong tất cả các khâu như: kinh doanh bán điện, cung ứng điện liên tục, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng mức độ hài lòng của khách hàng, thực hiện tốt tiêu chí về điện trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Phú Lương...

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, Điện lực sẽ tập trung cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn sau tiếp nhận; xây dựng, nâng cấp, chống quá tải lưới điện nhằm đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng điện năng; chuyển phương thức cấp điện linh hoạt, lập thời gian cắt điện phù hợp từng khu vực, phối hợp với khách hàng sử dụng điện lớn quản lý thiết bị điện,... tránh gây thiệt hại do mất điện. Các trường hợp mất điện đột xuất, Điện lực sẽ thông báo kịp thời đến khách hàng để nắm và chủ động kế hoạch sản xuất.

     Bế mạc Hội nghị, thay mặt cho CBCNV Điện lực Phú Lương, đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực cũng đã bày tỏ lời cảm ơn với sự cảm thông, chia sẻ của các cấp chính quyền, cũng như Quý khách hàng trên địa bàn huyện Phú Lương trong các mặt về tuyên truyền, phổ biến sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn hành lang lưới điện. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hơn nữa của Quý khách hàng trong thời gian tới.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương