Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tổ chức thành công hội nghị khách hàng và triển khai công tác dịch vụ khách hàng năm 2016

    15/08/2016 10:48

    Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên về việc thực hiện thí nghiệm định kỳ thiết bị điện, MBA khách hàng trên lưới điện thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên. Ngày 12 tháng 8 năm 2016, Điện lực Phú Lương đã tổ chức Hội nghị khách hàng có Trạm biến áp đấu nối vào lưới điện trung thế trên địa bàn huyện Phú Lương và triển khai công tác dịch vụ khách hàng năm 2016.

    Về dự Hội nghị có các đồng chí: Trưởng phòng Kế hoạch & đầu tư, Phó trưởng phòng Kỹ thuật, Phó quản đốc phân xưởng thí nghiệm điện Công ty Điện lực Thái Nguyên, các khách hàng có TBA chuyên dùng và các Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Điện lực Phú Lương.

    Toàn cảnh hội nghị

    Hội nghị đã được nghe báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015, 6 tháng đầu năm 2016 của Điện lực và triển khai một số nội dung quan trọng của Thông tư: 39/2015/TT-BCT ngày 18 tháng 11 năm 2015 của Bộ Công thương có liên quan đến quản lý vận hành và thí nghiệm đình kỳ các thiết bị điện, MBA của khách hàng. 
    Hội nghị cũng được nghe các ý kiến nhận xét của khách hàng về tình hình cung ứng điện, dịch vụ khách hàng trong thời gian vừa qua, mong muốn ngành Điện nói chung và Điện lực Phú Lương nói riêng cố gắng hơn nữa về công tác đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, … đặc biệt quan tâm hơn về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Đồng chí Phạm Văn Đằng - Trưởng phòng Kế hoạch & Đầu tư – PC Thái Nguyên và Đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực cũng đã trả lời những thắc mắc của khách hàng về đơn giá, chi phí thuê bao, những nguyên nhân gây sự cố, các yếu tố cần thiết, tầm quan trọng của việc thuê bao quản lý vận hành và thí nghiệm định kỳ thiết bị điện.

    Hội nghị cũng được chứng kiến việc ký kết hợp đồng thí nghiệm định kỳ giữa Điện lực Phú Lương và Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp xã Cổ Lũng.

    Điện lực Phú Lương và Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp xã Cổ Lũng ký kết hợp đồng thí nghiệm định kỳ.

     Bế mạc Hội nghị, thay mặt các đồng chí Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV Điện lực, Đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã chia sẻ những khó khăn và hứa sẽ đề xuất lên cấp trên quan tâm, đầu tư hơn nữa để đáp ứng được mong mỏi của khách hàng về nhu cầu sử dụng điện, đồng thời chỉ đạo CBCNV thực hiện tốt hơn nữa về công tác dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương