Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV

    12/02/2020 08:00

    Thực hiện chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch bệnh nCoV do chủng mới của virus Corona gây ra. Trước tình hình ngày càng nghiêm trọng của dịch bệnh, Điện lực Phú Lương cũng đã thành lập Tiểu ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCoV do đồng chí Giám đốc Điện lực làm trưởng tiểu ban.

    Trước đó, tại buổi sinh hoạt giao ban đầu tháng 02/2020, đồng chí Nguyễn Thị Bích Dung - Chủ tịch Công đoàn đã triển khai nội dung phòng, chống dịch bệnh đến toàn thể CBCNV trong đơn vị. Tuyên truyền đến toàn thể CBCNV thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc, đeo khẩu trang khi làm việc, giao tiếp, không tập trung đông người khi không cần thiết.

    Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc

    Ngày 09/02/2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm phòng chống dịch bệnh tỉnh Thái Nguyên cũng đã cho phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực làm việc, nhà kho của Điện lực Phú Lương, tạo môi trường làm việc an toàn cho toàn thể CBCNV. Cấp phát khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay, nhiệt kế điện tử, cồn, bông, gạc y tế…đặt tại các phòng giao tiếp khách hàng, tổ trực vận hành để phục vụ phòng, chống dịch cho CBCNV và các khách hàng đến làm việc tại cơ quan.

    Điện lực Phú Lương kiểm tra thân nhiệt khi khách hàng đến làm việc

    Trụ sở Điện lực Phú Lương được phun thuốc khử trùng phòng chống dịch bệnh

    Công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền mua thêm nước rửa tay đặt tại các nhà vệ sinh chung, mua thêm khẩu trang để phát cho CBCNV để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh.

    Điện lực Phú Lương cũng đã lên phương án đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục cho Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Lương và Trung tâm y tế huyện Phú Lương trong công tác phòng chống dịch bệnh nCoV./.

    Đỗ Việt Hà - Điện lực Phú Lương