Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương vui Xuân mới không quên nhiệm vụ

    22/02/2021 10:15

     Chào đón xuân Tân Sửu năm 2021, một niềm vui lớn đã đến với CBCNV Điện lực Phú Lương, năm 2020 Điện lực Phú Lương đã đạt Giải Nhì - Đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện các nhiệm vụ SXKD năm 2020 và giải Nhất chuyên đề Kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng, kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2020. Niềm vui đó đã tiếp thêm động lực cho mỗi CBCNV trong Điện lực Phú Lương thêm hăng say thi đua lao động, tích cực triển khai các phương án đảm bảo cấp điện Tết Nguyên đán an toàn, ổn định phục vụ nhân dân.

     

    Đ/c Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc và đ/c Trịnh Quang Minh - Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty tặng bằng khen và hoa chúc mừng Điện lực Phú Lương

    BCH Công đoàn tặng quà cho Đ/c Trịnh Đức Chương - Phó giám đốc Điện lực đã nghỉ hưu

    Công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động cũng như việc phân công nhiệm vụ và chế độ đãi ngộ cho lực lượng ứng trực trong dịp Tết luôn được Lãnh đạo các phòng chuyên môn và BCH công đoàn Điện lực phối hợp thực hiện nghiêm túc, trở thành truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của đơn vị. Điện lực đã thăm hỏi và tặng quà cho 10 cán bộ hưu trí; 03 đồng chí chấm dứt hợp đồng và 06 đồng chí chuyển công tác.

    Một trong những công việc đầu tiên được quan tâm là giữ điện ổn định, an toàn trong dịp Tết. Trước đó, Đội Quản lý vận hành đã thực hiện kiểm tra toàn bộ đường dây và TBA nhằm đánh giá mức độ mang tải, giảm thiểu tình trạng quá tải và sự cố do lỗi chủ quan, tăng cường phát quang hành lang đường dây, kiểm tra, đo trị số điện trở nối đất các TBA, cột điện…Điện lực còn phổ biến, tuyên truyền đến toàn thể CBCNV chấp hành Luật Giao thông khi tham gia giao thông; Không có các hành vi mê tín dị đoan, không tham gia các hủ tục lạc hậu, tệ nạn xã hội, đốt pháo, đánh bạc…; Không uống rượu bia khi thực hiện nhiệm vụ.

    Trong những ngày Tết Nguyên đán, các ca trực vận hành và sửa chữa được bố trí làm việc đúng theo quy định. Đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật được bố trí lịch trực để phối hợp với chuyên môn kiểm tra sản xuất, thăm hỏi, chúc Tết động viên người lao động. Lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2021 cũng trùng với lịch ghi chỉ số của đơn vị, công tác đọc và ghi chỉ số công tơ định kỳ trong thời gian này được lãnh đạo Điện lực Phú Lương đặc biệt quan tâm, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại và có nhiều diễn biến phức tạp.

    Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, công đoàn Điện lực đã đến từng phòng, đội, tổ sản xuất để chúc tết CBCNV, sau đó các bộ phận đã bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ được giao.

     

    CBCNV thực hiện treo biển báo số cột nhận diện đường dây, chuẩn hóa thông tin

    Đội QLVH Điện lực Phú Lương thực hiện phát quang hành lang đường dây

    Đỗ Việt Hà - Điện lực Phú Lương