Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương “Vui hội trăng rằm 2016”

    14/09/2016 08:31

    Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng toả khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh - người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:

    Trung thu trăng sáng như gương

    Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

    Sau đây Bác viết mấy dòng

    Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung.

    Vui tết - đón trăng - nhớ Bác Hồ, Trung thu năm nay được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Điện lực Phú Lương, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức “Vui Hội trăng rằm” cho các cháu là con của CBCNV Điện lực Phú Lương.

    Về dự có đồng chí: Hà Tiến Châu - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực và toàn thể CBCNV và đặc biệt là đông đảo các cháu là con của CBCNV trong Điện lực.

    Tại Đêm Hội đồng chí Hà Tiến Châu cũng đã phát biểu và động viên, thay mặt toàn thể CBCNV gửi lời chúc các cháu học tập thật tốt, đạt được nhiều thành tích cao, mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi. Đồng thời, cũng gửi đến những món quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015-2016 nhằm khích lệ tinh thần học tập của các cháu.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương