Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực T.P Thái Nguyên tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    22/10/2020 16:30

    Ngày 20/10/2020, công đoàn Điện lực T.P Thái Nguyên tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty về dự và chia vui với chị em; Đồng chí Hoàng Quốc Chí - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực; đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Điện lực, Phó giám đốc Điện lực Thành phố; các đồng chí trưởng, phó các bộ phận và sự có mặt của 76 đồng chí nữ công nhân viên chức lao động của đơn vị.

     

    Tiết mục văn nghệ do CBCNV của Điện lực tham gia đã mang lại sự vui vẻ, không khí ấm cúng của buổi gặp mặt.

    Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Lâm gửi lời chúc đến toàn thể chị em và đọc quyết định khen thưởng dành cho các nữ công tiêu biểu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

    Đ/c Hoàng Quốc Chí  trao thưởng cho nữ công xuất sắc năm 2020

    Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Diệp - Trưởng ban nữ công Điện lực đã ôn lại và khẳng định nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử đất nước nói chung cũng như phụ nữ ngành điện, phụ nữ Điện lực Thành phố nói riêng. Cùng với tổ chức công đoàn, nữ CBCNV đơn vị luôn ra sức rèn luyện, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao đồng thời luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

    Thay mặt cho lãnh đạo đơn vị, đồng chí Hoàng Quốc Chí - Bí thư chi bộ, giám đốc Điện lực khẳng định tầm quan trọng và sự đóng góp của chị em vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Các chị em, mỗi người một nét đẹp, khi ở nhà là người giữ lửa chu đáo và vẹn toàn. Ở cơ quan thì cùng với các đồng nghiệp là người giữ điện. Mức độ hoàn thành công việc được ghi nhận là không kém nam giới. 

    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có chia sẻ và những câu nói truyền cảm hứng, mở rộng hướng hoạt động trong tổ chức phụ nữ tại đơn vị như bình đẳng trong công tác với các đồng chí nam, hướng đến sự tiến bộ về mọi mặt của các đồng chí nữ trong thời kỳ mới. Với cương vị là Chủ tịch công đoàn, đồng chí đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của chị em cơ sở và nói lên cảm nghĩ về hình ảnh nữ cán bộ, công nhân trong đơn vị; cùng với chị em trao đổi về những vấn đề như việc cơ quan, việc nhà đều cần sự sẻ chia, gánh vác của anh em để chị em có thêm nhiều niềm vui và động lực phấn đấu hơn nữa.

     

    Đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên phát biểu trong buổi tọa đàm

    Đây cũng là dịp để nữ CBCNV trong Điện lực Thành phố có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đến đời sống tinh thần của CBCNV nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng, là động lực để nữ CBCNV trong đơn vị tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

               Hồng Quế - Điện lực T.P Thái Nguyên