Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực T.P Thái Nguyên tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020

    05/02/2021 08:46

    Ngày 2/2/2021, Điện lực T.P Thái Nguyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2021. Đồng chí Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị.

    Toàn cảnh hội nghị

    Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với toàn xã hội nói chung và ngành điện nói riêng khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 kéo dài và thiên tai bão lũ bất thường. Tuy nhiên với sự nỗ lực vượt mọi khó khăn, Điện lực T.P Thái Nguyên đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng trong SXKD và vận hành lưới điện. Báo cáo tổng kết tại hội nghị, đồng chí Vũ Đình Phước - phó Giám đốc Điện lực đã đánh giá cụ thể từng chỉ tiêu đơn vị đã đạt được trong năm 2020, thẳng thắn nêu và phân tích những mặt còn hạn chế trong công tác quản lý kỹ thuật cũng như công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ trong năm 2021.

    Đ/c Vũ Đình Phước - phó giám đốc Điện lực báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

    Hội nghị cũng đã được nghe nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí tham dự hôi nghị như tham luận về công tác giảm tổn thất điện năng, các biện pháp cụ thể để đưa công tác quản lý vận hành đi vào chiều sâu chất lượng, đáp ứng nhu cầu của phụ tải và thời gian xử lý sự cố lưới điện của đồng chí Nguyễn Văn Hạ - Đội trưởng đội QLVH 2; tham luận về các giải pháp giảm thời gian cắt điện làm việc trên lưới, phối kết hợp giữa các bộ phận điều khiển phương tiện, huy động nhân lực, cung ứng vật tư để giải quyết nhanh nhất sự cố của đồng chí Lê Ngọc Hà - Đội trưởng đội QLVH 1 và tham luận về các giải pháp tăng thu tiền không dùng tiền mặt, tuyên truyền tới khách hàng sử dụng điện các tiện ích của ngành với nhiều hình thức khác nhau của đồng chí Nguyễn Văn Toản - Đội trưởng đội kinh doanh dịch vụ số 3.

    Tại hội nghị, Công đoàn Điện lực T.P Thái Nguyên đã công bố quyết định khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và phát động phong trào thi đua “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021”.

     

    Đ/c Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực kết luận hội nghị

    Kết luận hội nghị, đồng chí giám đốc Điện lực Hoàng Quốc Chí nhấn mạnh năm 2021 là năm khởi đầu cho một giai đoạn mới, giai đoạn 2021-2025 với nhiều kế hoạch và nhiệm vụ nặng nề hơn. Bắt đầu từ năm 2021, Điện lực sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới nhằm chuyên môn hóa trong công việc, đáp ứng yêu cầu cung ứng điện cũng như dịch vụ về điện ngày càng cao của khách hàng; Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động sản xuất; tiếp tục đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp; ứng dụng mạnh mẽ CNTT vào mọi hoạt động kiểm soát cũng như quản lý và kinh doanh tại đơn vị. Xứng đáng là đơn vị đi đầu trong mọi hoạt động của Công ty Điện lực Thái Nguyên./.

    Quế Anh - Điện lực T.P Thái Nguyên