Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Công Công: Hội nghị người lao động năm 2019

    25/02/2019 13:46

    Sáng ngày 22 tháng 02 năm 2019, Điện lực TP Sông Công đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019. Chủ trì Hội nghị Ông Dương Văn Hợp – Giám đốc Điện lực, ông Trịnh Xuân Thịnh – Chủ tịch Công đoàn Điện lực. Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trịnh Khắc Huấn – Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự Công ty Điện lực Thái Nguyên và 45 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người lao động của Điện lực.

    Tại hội nghị ông Dương Văn Hợp – Giám đốc Điện lực đã tổng kết đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 cùng các giải pháp thực hiện. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Điện lực và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động.

     Ông Dương Văn Hợp – Giám đốc Điện lực – đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở ở phân cấp Điện lực và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. Ông cũng nhấn mạnh và khẳng định Điện lực luôn coi trọng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, thường xuyên có các chính sách tiền thưởng đặc cách nhằm động viên, khuyến khích kíp thời cho lao động; ngoài ra Điện lực còn chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường. Phối hợp tốt với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tốt cả phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, thăm quan nghỉ mát hè hàng năm để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao.

    Ông Trịnh Xuân Thịnh – Chủ tịch Công đoàn Điện lực đại diện cho người lao động báo cáo về kết quả tình hình hoạt động Công đoàn trong năm 2018 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCNV Điện lực tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2019. Cũng tại hội nghị này nhiều ý kiến tham luận từ cá nhân người lao động đến trưởng các bộ phận trực thuộc Điện lực đóng góp ý kiến vào công tác sản xuất kinh doanh của Điện lực nhằm đưa Điện lực ngày một ổn định phát triển hơn năm 2018.

    Phát biểu tại Hội nghị, Trịnh Khắc Huấn – Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự Công ty Điện lực Thái Nguyên đã chúc mừng những thành tích mà tập thể CBCNV Điện lực đã đạt được trong năm 2018, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực như công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, quản lý kỹ thuật, an toàn, xây dựng Điện lực, đẩy mạnh công tác quản trị góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, ông cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Ban Giám đốc điều hành Điện lực và tập thể CBCNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm tăng năng suất lao động, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2019.

     Bùi Khánh Sơn - Điện lực TP Sông Công