Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Sông Công đẩy mạnh xây dựng Văn hóa An toàn lao động năm 2021

    05/03/2021 08:48

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và thực hiện kế hoạch 246/PCTN-AT ngày 27 tháng 01 năm 2021 tiếp tục đẩy mạnh xây dựng Văn hóa an toàn của Công ty Điện lực Thái Nguyên. Một trong các nội dung của kế hoạch trên là triển khai thực hiện “đọc lời thề và ký cam kết đảm bảo an toàn trong năm 2021”.

    Ngày 03/03/2021, Điện lực Thành phố Sông Công đã tổ chức lễ phát động đến toàn thể CBCNV triển khai đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động năm 2021.

    Thực hiện nghiêm các khuyến cáo trong phòng chống dịch bệnh “Covid-19”, ông Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực đã thông báo tóm tắt bằng văn bản kế hoạch triển khai đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động, nói không với sự cố chủ quan. Theo đó, năm 2021, Điện lực sẽ tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động, trọng tâm là huấn luyện kỹ năng nhận diện mối nguy và các biện pháp phòng tránh cho người lao động.

    Tại các phòng, tổ, đội trực thuộc Điện lực đã tổ chức đọc tuyên thệ lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động với nội dung:

    1. Tuyệt đối tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước, các quy trình, quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên về công tác ATVSLĐ-PCCN.

    2. Thực hiện đầy đủ các nội dung về đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa an toàn lao động và quy trình 5S trong công việc và trên hệ thống điện.

    3. Luôn luôn nghĩ về an toàn lao động trước khi làm việc.

    4. Từ chối thực hiện công việc khi không đảm bảo an toàn lao động.

    5. Tuyên truyền, động viên đồng nghiệp, gia đình, bạn bè, và bà con nhân dân thực hiện tốt công tác ATVSLĐ-PCCN,  bảo vệ HLATLĐCA, ngăn chặn sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong dân.

     

    Buổi lễ phát động đã giúp CBCNV nhận thức rõ hơn trong công tác xây dựng văn hóa ATLĐ khi làm việc để đảm bảo an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và mọi người xung quanh./.

                                                            Bùi Khánh Sơn - ĐLTP Sông Công