Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành Phố Sông Công thành lập Chi hội cựu chiến binh và kết nạp hội viên mới

    21/09/2015 14:19

    Hướng tới lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2015. Ngày 17/09/2015, Hội Cựu chiến binh Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kết nạp hội viên mới và thành lập Chi hội cựu chiến binh Điện lực Thành phố Sông Công.

    Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Trịnh Khắc Huấn - Chủ tịch Hội cựu chiến binh PC Thái Nguyên, Đ/c Nguyễn Công Khanh - Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh PC Thái Nguyên, Đ/c Trần Đình Chiến - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực, Đ/c Trịnh Xuân Thịnh - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Điện lực cùng các Đ/c Đảng viên trong chi bộ Điện lực và các hội viên Cựu chiến binh Điện lực TP Sông Công.

    Sau khi thông qua quyết định thành lập Chi hội, quyết định kết nạp hội viên. 09 đ/c cựu chiến binh của Điện lực đã được kết nạp hội viên mới và được trao quyết định, huy hiệu. Đ/c Trịnh Xuân Thịnh được chỉ định làm Chi hội trưởng Chi hội cựu chiến binh Điện lực TP Sông Công.

     

    Đồng chí Trịnh Khắc Huấn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PC Thái Nguyên đã tổng kết, ôn lại các hoạt động của Hội từ khi thành lập đến nay và kế hoạch hoạt động của Hội trong thời gian tới.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Trịnh Khắc Huấn mong rằng Chi hội sẽ tích cực tham gia, phối hợp với chính quyền, đoàn thể tại đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD được Công ty giao. Bên cạnh đó Chi hội cựu chiến binh Điện lực TP Sông Công cũng cần đề ra những kế hoạch cụ thể trong quá trình hoạt động của Chi hội như tổ chức các buổi tuyên truyền về vai trò của lực lượng vũ trang nhân dân với CBCNV, tổ chức các buổi sinh hoạt chủ đề truyền thống trong đơn vị, luôn tiên phong trong việc ngăn chặn các tệ nạn xã hội…trong toàn Điện lực. Đồng chí Trịnh Khắc Huấn cũng khẳng định các thành viên của Hội cựu chiến binh PC Thái Nguyên, Chi hội ĐLTP Sông Công phải luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Điện lực giao, luôn coi việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng. Các hội viên phấn đấu góp phần xây dựng Hội, xây dựng Đảng bộ vững mạnh, đẩy lùi nhưng tiêu cực trong Điện lực TP Sông Công.

    Thay mặt các đồng chí hội viên mới được kết nạp, đồng chí Trịnh Xuân Thịnh đã phát biểu cảm tưởng của mình khi được trở thành hội viên Hội Cựu chiến binh Công ty ĐLTN - Chi hội TP Sông Công. Với đức tính của anh “Bộ đội Cụ Hồ” và phát huy truyền thống cách mạng, sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành những tấm gương sáng trong phong trào thi đua lao động sản xuất của toàn Điện lực, góp phần xây dựng Chi Hội cựu chiến binh Điện lực TP Sông Công ngày một phát triển.

    Bùi khánh Sơn - ĐLTP Sông Công