Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực thành phố Sông Công tích cực hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng các tiện ích trên App CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

    16/08/2024 16:08

    Thực hiện chủ trương của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT, chuyển đổi số nhằm tăng kênh tương tác, mang đến nhiều trải nghiệm cũng như nâng cao khả năng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Thời gian qua Điện lực thành phố Sông Công đã tăng cường tuyên truyền qua nhiều kênh bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp, hướng dẫn khách hàng cách cài đặt cũng như sử dụng các tiện ích trên app CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

    Theo đó 100% CBCNV, người lao động của đơn vị đều được tập huấn nghiệp vụ để tuyên truyền, vận động cài đặt App CSKH cho gia đình, người thân, bàn bè và khách hàng. Tất cả những khách hàng lần đầu đến Điện lực liên hệ công tác đều được nhân viên hướng dẫn, cài App CSKH để sử dụng.

    Trong quá trình tuyên truyền, nhân viên Điện lực thành phố Sông Công đi sâu vào giới thiệu các tiện ích chính của ứng dụng, giúp khách hàng hiểu, tra cứu và sử dụng các tiện ích khi có nhu cầu trên chính ứng dụng mà mình vừa tải về như: Quản lý và thanh toán hóa đơn điện, lịch sử thanh toán; xem điện năng tiêu thụ; tra cứu chỉ số công tơ; Kiểm tra lịch ngừng cung cấp điện theo khu vực; Yêu cầu các dịch vụ điện khác như thay đổi công suất, kiểm tra thiết bị đo đếm...

    Điện lực thành phố Sông Công đang hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng App CSKH EVNNPC

    Đặc biệt, để khách hàng có thể chủ động trong việc tra cứu mức tiêu thụ điện năng, App CSKH đã cập nhật chức năng tra cứu sản lượng điện năng tiêu thụ điện hàng ngày lên ứng dụng (đối với khách hàng đã được lắp đặt hệ thống đo đếm công tơ điện tử có đo xa), khách hàng dễ dàng xem và kiểm soát điều chỉnh lượng điện năng tiêu thụ của gia đình một cách tiết kiệm, hợp lý và hiệu quả, nhất là trong thời điểm nắng nóng cực đoan.

    Nhân viên Điện lực Thành phố Sông Công tuyên truyền, vận động khách hàng cài đặt và sử dụng App CSKH

    Với các giải pháp hiệu quả trong công tác tuyên truyền, Điện lực thành phố Sông Công phấn đấu đến hết năm 2024 có trên 12.500 khách hàng cài đặt app CSKH, chiếm khoảng 50% số lượng khách hàng Điện lực thành phố Sông Công quản lý.

    Phương Linh - ĐL TP Sông Công