Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3

    18/03/2019 09:02

    Ngày 8/3/2017 tại Khách sạn Dạ Hương, Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

    Đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc - Chủ tịch công đoàn phát biểu tại buổi lễ

     Đến tham dự buổi Lễ có đ/c Hoàng Quốc Chí - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện lực; đ/c Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Điện lực - Phó Giám đốc; đ/c Vũ Đình Phước - Phó Giám đốc cùng các đồng chí trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ, các đồng chí đội trưởng, đội phó các đội quản lý tổng hợp và cùng toàn thể 79 CB NCV nữ Điện lực Thành phố Thái Nguyên.

    Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Diệp - Phó phụ trách phòng Tài chính kế toán phát biểu trước buổi lễ

    Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Điện lực đã có những lời tâm sự ôn lại kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gửi đến toàn thể nữ CBCNV Điện lực Thành Phố Thái Nguyên. Trong bài phát biểu kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng chí Nguyễn Văn Lâm cho biết: Từ niềm tự hào với truyền thống của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ quốc tế, chị em phụ nữ Điện lực Thành Phố Thái Nguyên đã và đang có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển  Điện lực và trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công Ty Điện lực Thái Nguyên cũng như Điện lực Thành phố Thái Nguyên. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị em đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó phụ nữ Điện lực Thành Phố Thái Nguyên còn là những người vợ, người mẹ đảm đang, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể ở cơ quan vừa làm tốt vai người mẹ người vợ trong gia đình.

    Ban lãnh đạo Điện lực tặng cho chị em các phòng, các đội những bó hoa nhân ngày 8/3

    Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Diệp - Phó phụ trách phòng tài chính kế toán Điện lực đã báo cáo một số nét chính trong công tác “Vì sự tiến bộ của phụ nữ Điện lực Thành Phố Thái Nguyên”. Và thay mặt chị em cám ơn Ban Lãnh đạo Điện lực Thành Phố Thái Nguyên luôn quan tâm, tạo điều kiện tới tất cả các hoạt động nữ công nhằm thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao góp phần chung cho thành công của Điện lực.

    Vũ Tuấn Anh-ĐL Thành Phố