Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên: Lễ Kết nạp Đảng viên mới

    30/12/2014 10:42

    Cùng với sự quan tâm lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện năng. Trong năm 2014, Chi bộ Điện lực thành phố Thái Nguyên luôn chú trọng lãnh đạo và chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, trong đó có công tác phát triển Đảng, xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ nhằm phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức của các thế hệ kế cận, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Hiện nay, chi bộ có 31 đ/c Đảng viên trong đó có 7 đoàn viên thanh niên, riêng trong năm 2014 đã kết nạp được 2 đ/c đều là đoàn viên thanh niên là ưu tú, xuất sắc của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

    Đ/c Nguyễn Việt Cường Bí thư Chi bộ trao QĐ kết nạp đảng cho Đ/c Hoàng Văn Đạo

    Ngày 22/12/2014, chi bộ Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là hai đồng chí Hoàng Văn Đạo và Trần Công Huân. Cả 2 Đ/c đều là các đoàn viên thanh niên ưu tú, xuất sắc của Chi đoàn thanh niên Điện lực thành phố.  

    Buổi lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới một cách trang trọng và đầy ý nghĩa. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

    Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư Chi bộ  đã trao Quyết định kết nạp Đảng và căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Đảng viên mới kết nạp để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

    Nguyễn Văn Lâm – ĐLTPTN