Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên Tổ chức hội nghị triển khai công tác dịch vụ quản lý đường dây, trạm biến áp và thí nghiệm định kỳ thiết bị năm 2016

    01/08/2016 10:09

    Ngày 25/07/2016, Điện lực Thành phố Thái Nguyên-Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị khách hàng triển khai công tác dịch vụ quản lý vận hành đường dây, trạm biến áp và thí nghiệm định kỳ thiết bị của khách hàng năm 2016.

    Dự hội nghị có đại diện các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp có trạm biến áp chuyên dùng; lãnh đạo UBND các phường, xã trên địa bàn; đại diện các phòng chức năng PC Thái Nguyên, các đội thuộc điện lực.

    Toàn cảnh hội nghị

    Điện lực TP Thái Nguyên ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trong năm 2016 với các khách hàng

    Tại hội nghị Điện lực đã báo cáo đầy đủ về thực tế tình hình công tác quản lý kỹ thuật vận hành, công tác sửa chữa, thí nghiệm định kỳ thiết bị hàng năm của các đơn vị chủ tài sản, công tác phối hợp và cung cấp các dịch vụ phục vụ khách hàng của Điện lực. Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, tham gia góp ý của các đơn vị trong việc triển khai và thực hiện dịch vụ của Điện lực, các ý kiến đóng góp đều đồng thuận ủng hộ chủ trương cung cấp thêm dịch vụ mới về công tác QLVH đường dây và trạm biến áp cho khách hàng.

    Với trách nhiệm cao trong việc triển khai thực hiện của CB-CNV điện lực TP Thái Nguyên, kịp thời giới thiệu đầy đủ lợi ích thiết thực mà cả hai bên có được khi ký kết thực hiện dịch vụ này, cũng như cam kết của Điện lực trong việc thực hiện hợp đồng. Hội nghị đã thành công tốt đẹp và chứng kiến hai đơn vị là Công ty TNHH Quý Phái, Công ty TNHH Ngọc Đông ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp trong năm 2016 với Điện lực thành phố Thái Nguyên.

    Vũ Tuấn Anh - ĐL TP Thái Nguyên