Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thị xã Phổ Yên giao ban triển khai công việc cuối năm 2016

    07/12/2016 15:08

    Ngày 05/12/2016, Điện lực Thị xã Phổ Yên đã tiến hành họp giao ban để triển khai công việc cuối năm 2016 cho toàn thể CBCNV của toàn đơn vị biết và thực hiện. Đ/c Vũ Đình Phước - Giám đốc Điện lực chủ trì cuộc họp.

    Năm 2016 là năm đánh dấu bước chuyển biến lớn của Điện lực Thị xã Phổ Yên trong công tác SXKD cũng như công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cụ thể trong chỉ tiêu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, Điện lực TX Phổ Yên có chỉ số tăng cao nhất trong toàn Công ty, tăng 0.7 điểm so với năm 2015, vượt xa kế hoạch đặt ra. Đ/c bí thư chi bộ-Giám đốc Điện lực Vũ Đình Phước chia sẻ niềm vui với tập thể CBCNV của đơn vị, những nỗ lực cố gắng của cả tập thể trong thời gian qua đã được ghi nhận.

    Tại cuộc họp, Đ/c cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm còn yếu kém trong công tác quản lý kỹ thuật, kinh doanh. Tháng 12/2016 - tháng cuối năm có rất nhiều công việc phải triển khai thực hiện và hoàn thành, ngoài nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD được giao, công tác an sinh xã hội và thực hiện một chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Nguyên. Đ/c Giám đốc yêu cầu toàn thể CBCNV, mỗi một tổ, đội, bộ phận cần phát huy hơn nữa, “mỗi một cá nhân cùng chung tay chắc chắn sẽ tạo lên một tập thể vững mạnh".

    Thu Dung-ĐL TX Phổ Yên