Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thị Xã Phổ Yên hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2016

    18/03/2016 15:12

    Giờ trái đất là chiến dịch toàn cầu do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên phát động và khởi xướng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc sử dụng năng lượng hiệu quả, giảm thải khí CO2, góp phần bảo vệ môi trường trước biến đổi khí hậu toàn cầu.

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên về việc hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2016. Ngày 18/03/2016 Điện lực TX Phổ Yên đã tổ chức treo băng zôn tuyên truyền tại các tuyến đường khu dân cư đông người. Tổ chức diễu hành tuyên truyền trên đường phố và đặc biệt kết hợp với trường Tiểu học Ba Hàng tổ chức buổi tuyên truyền tiết kiệm điện cũng như “giờ trái đất” tới hơn 900 em học sinh và tập thể hơn 40 thầy cô trong Nhà trường. Tại đây các tuyên truyền viên của Điện lực TX Phổ Yên đã tặng cho các em học sinh và các thầy cô quyển “cẩm nang gia đình tiết kiệm điện” với mục đích tuyên truyền sâu rộng đến các em về ý thức sử dụng điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả. Giờ trái đất năm 2016 có chủ đề “Hành động nhỏ - ý nghĩa lớn” kêu gọi toàn thể cộng đồng hưởng ứng bằng cách tắt đèn và các thiết bị dùng điện không cần thiết trong một tiếng đồng hồ từ 20h30 đến 21h30 thứ bảy ngày 19/3/2016.

    Có một khoảnh khắc mà toàn thế giới tắt đèn nhưng là để bật tương lai - một tương lai về trái đất xanh - sạch - đẹp. Chỉ với 1 hành động nhỏ là tự giác tắt đèn cũng như các thiết bị điện không cần thiết là chúng ta đã góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải ra môi trường bảo vệ trái đất thân yêu.

    Lê Thị Thu Dung - Điện lực TX Phổ Yên