Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Phổ Yên giao lưu Văn nghệ - Thể thao nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2022

    02/06/2022 08:32

    Được sự nhất trí của công đoàn PC Thái Nguyên, Liên đoàn lao động TP Phổ Yên, ngày 28/5/2022 BCH Công đoàn Điện lực TP Phổ Yên phối hợp cùng Công đoàn Trung tâm Viễn thông TP Phổ Yên tổ chức lễ Tổng kết tháng công nhân năm 2022 và giao lưu Thể thao - Văn nghệ.  Nhằm biểu dương khuyến khích động viên tinh thần người lao động.

     

    Ông Đỗ Văn Chung - Giám đốc Điện lực TP Phổ Yên phát biểu khai mạc chương trình

    Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa và quà cho công nhân 2 đơn vị

    Buổi lễ được tổ chức với sự có mặt đông đủ CBCNV 2 đơn vị. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng do các CBCNV hai đơn vị tham gia biểu diễn. Bám sát chủ đề tôn vinh người lao động nhân dịp “Tháng công nhân”, lãnh đạo hai đơn vị đã có những chia sẻ hướng tới người lao động. Sau lễ tổng kết là chương trình giao lưu bóng đá giữa đoàn viên thanh niên hai đơn vị.

     

    Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh cùng đội bóng

    Chương trình tổng kết “Tháng công nhân” và giao lưu Thể thao - Văn nghệ giữa hai đơn vị đã được Lãnh đạo và Công đoàn 2 đơn vị duy trì trong nhiều năm qua. Với đặc thù hai đơn vị có tính chất công việc tương đồng, thường xuyên phối hợp, hỗ trợ nhau ngoài hiện trường, qua chương trình giao lưu đã khích lệ tinh thần đoàn kết giữa hai đơn vị, qua đó góp phần khơi dậy khí thế thi đua sôi nổi trong công nhân lao động, tạo không khí vui vẻ phấn khởi hăng say lao động sản xuất và đoàn kết giữa CBCNV hai đơn vị./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TP Phổ Yên