Ngày 23/07/2016, Điện lực TP Sông Công - PC Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng triển khai công tác dịch vụ quản lý vận hành đường dây, trạm biến áp và thí nghiệm thiết bị điện của khách hàng năm 2016.
Tham dự Hội nghị năm nay với các khách mời là đại diện các cơ quan chính quyền Thành phố, các cơ quan thông tin đại chúng, các cơ quan công an và bộ đội đóng trên địa bàn. Đặc biệt có sự tham gia rất đông các khách hàng là doanh nghiệp quy mô lớn sử dụng sản lượng điện nhiều
.
Toàn cảnh hội nghị
Đ/c Trần Đình Chiến - Giám đốc Điện lực TP Sông Công phát biểu tại Hội nghị
Tại hội nghị, Điện lực TP Sông Công đã báo cáo tình hình cung ứng điện năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016: Có thể nói trong những năm qua, Điện lực đã cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ tốt cho các ngày lễ hội lớn, các kỳ họp quan trọng của Thành phố; bảo đảm nhu cầu điện phục vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố Sông Công. Tính đến hết ngày 31/06/2016, Điện lực TP Sông Công đang quản lý vận hành 132,32 km lưới điện trung thế, 200 TBA/223 máy với tổng dung lượng là 260.620kVA, tổng số khách hàng sử dụng điện là 17.652 khách hàng. Điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2016 là 131.370.535 kWh, đạt 114,1% kế hoạch giao năm 2016, tăng 22,28% so với cùng kỳ năm 2015; Tổn thất điện năng lũy kế 6 tháng đầu năm 2016 là 3,15%, giảm 0,43% so với cùng kỳ năm 2015; Công tác thuê bao quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp: Tổng số khách hàng đã ký hợp đồng thuê bao tính đến tháng 6/2016 là 07 KH. Đây là những khách hàng lớn có sản lượng tiêu thụ điện cao trên địa bàn.
Tại Hội nghị các đồng chí lãnh đạo Điện lực và các đồng chí Trưởng các Phòng chức năng của PC Thái Nguyên đã lắng nghe những thông tin phản hồi từ phía Khách hàng về cung ứng điện. Đ/c Ninh Vân Phong - Trưởng phòng điều độ lưới điện PC Thái Nguyên đã thay mặt khối vận hành Công ty trình bày và giải đáp cho khách hàng các nguyên nhân còn tồn tại và kế hoạch phát triển cung ứng điện trong thời gian tới.
Hội nghị khách hàng là cơ hội để Điện lực chia sẻ những khó khăn của ngành điện với khách hàng. Những ý kiến đóng góp, đề xuất của khách hàng đã được Điện lực giải đáp và ghi nhận để rút kinh nghiệm và cải tiến nhằm giúp Điện lực phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng điện của khách hàng trên địa bàn toàn Thành phố, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Bùi Khánh Sơn - ĐL TP Sông Công