Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công tổ chức tham quan, du lịch nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03

    10/03/2016 16:15


    Nhân dịp kỷ niệm ngày “Quốc tế Phụ nữ 08/03 và kỷ niệm 1976 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng”. Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Điện lực TP Sông Công, Công đoàn Điện lực TP Sông Công cùng Tổ nữ công đơn vị đã tổ chức hoạt động tham quan, du lịch cho 20 chị em là nữ CBCNV Điện lực TP Sông Công tại 2 địa điểm là Chùa Ba Vàng - Tỉnh Quảng Ninh và Đền Côn Sơn, Kiếp Bạc - Tỉnh Hải Dương với mục đích động viên và khích lệ kịp thời chị em, xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tham gia chuyến tham quan cùng chị em còn có sự góp mặt của các đồng chí là Lãnh đạo Điện lực, Công đoàn, các phòng ban và đội SX cùng một số CBCNVC-LĐ là nữ đã nghỉ hưu.

    Đây cũng là cách bày tỏ tình cảm mà Lãnh đạo Điện lực TP Sông Công thể hiện với những người phụ nữ, những đồng nghiệp nữ đang ra sức học tập và rèn luyện, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và cống hiến hết mình cho Điện lực nói riêng và Ngành Điện lực nói chung bên cạnh những bó hoa tươi thắm và lời chúng mừng hết sức ý nghĩa.

    Đ/c Dương Thu Hiền - Tổ trưởng Nữ công thay mặt chị em bày tỏ lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo, BCH công đoàn của Điện lực đã luôn luôn ủng hộ, quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chị em yên tâm công tác và một lần nữa thay mặt cho chị em Đ/c xin hứa sẽ đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng là những phụ nữ Hai giỏi, góp phần cùng Điện lực TP Sông Công thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, các chỉ tiêu SXKD năm 2016.

     

                                                                                      Trịnh Xuân Thịnh - ĐL Sông Công