Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công tổng kết hoạt động SXKD, công tác công đoàn năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2022

    25/01/2022 09:00

    Ngày 21/01/2022, Điện lực TP Sông Công đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD, công tác công đoàn năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022, biểu dương các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021. Ông Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực và ông Trịnh Xuân Thịnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực chủ trì hội nghị.

    Năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng tập thể CBCNV Điện lực TP Sông Công đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cụ thể: Điện thương phẩm năm 2021 thực hiện 770,23 tr.kWh, đạt 105,39% so với kế hoạch giao năm 2021, tăng trưởng 25,81% so với cùng kỳ (tăng khoảng 158 triệu kWh); Tổn thất điện năng thực hiện1,94%, tăng 0,24% so với kế hoạch năm 2021. Giá bán điện bình quân 1505,42 đ/kWh, tăng 35,42 đ/kWh so với kế hoạch năm, tăng 82,15 đ/kWh so với cùng kỳ năm 2020. Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 98,99%, vượt so với kế hoạch giao 3,49%...

    Ông Dương Văn Hợp - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực TP Sông Công báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

    Thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, trong năm 2021 Điện lực đã hoàn thành cập nhật dữ liệu lên phần mềm Quản lý theo đúng chỉ đạo với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh lộ trình ứng dụng khoa học công nghệ trong các hoạt động SXKD của Điện lực nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng khách hàng.

    Ông Trịnh Xuân Thịnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực TP Sông Công phát biểu tại hội nghị.

    Tại hội nghị, ông Trịnh Xuân Thịnh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Điện lực đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Song song với những thành quả đạt được trong công tác SXKD, Điện lực cũng duy trì tốt các hoạt động chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, kịp thời tổ chức các hoạt động hỗ trợ, động viên CBCNV cách ly tập trung tại Điện lực để đảm bảo sản xuất. Trong năm Điện lực cũng đã triển khai và thực hiện tốt Quy định tổ chức và hoạt động của Điện lực đảm bảo sự dân chủ, thống nhất, thực hiện đúng các quy chế, quy định đề ra, triển khai đến từng CBCNV, tạo được sự đoàn kết nhất trí đồng lòng từ trên xuống dưới.

    Hội nghị cũng đã lấy ý kiến dân chủ hoàn thiện các nội quy, quy chế, quy định để sửa đổi cho phù hợp với thực tế tình hình hiện tại phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong năm 2022, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV trong toàn Điện lực.

    Năm 2022, thực hiện chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Điện lực tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch, tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch cho CBCNV, đồng thời tập trung mọi nỗ lực đảm bảo công tác SXKD. tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, Tổng Công ty và Công ty đề ra.

    Năm 2022 sẽ là năm có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, điều này dẫn tới công tác SXKD sẽ bị ảnh hưởng do đó đặt ra yêu cầu tập thể Điện lực TP Sông Công cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác quản trị, quản lý vận hành và kinh doanh điện năng, đặt mục tiêu tiếp tục giảm được suất sự cố, tổn thất điện năng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định hơn nữa so với năm 2021.

    Nhiều năm qua, tổ chức Đảng của Điện lực được công nhận Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, cơ quan nhiều năm liền được công nhận là cơ quan văn hóa. Các tổ chức Công đoàn, Nữ công, Đoàn thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh được quan tâm đúng mức tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục động viên CBCNV thực hiện tốt công tác SXKD. Năm 2021 Điện lực đã đạt được những thành tích đáng tự hào: Được UBND thành phố Sông Công tặng Giấy khen đơn vị đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố năm 2021; UBND thành phố Sông Công tặng Giấy khen đơn vị “Đạt chuẩn văn hóa tiêu biểu năm 2021”; UBND tỉnh Thái Nguyên công nhận danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa 5 năm (2017-2021); Giấy khen của Tổng Công ty Điện lực Miền bắc cho đơn vị đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2021; Giấy khen của Giám đốc PC Thái Nguyên cho đơn vị đạt giải ba hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao năm 2021.

    Nhằm kịp thời ghi nhận, động viên và khích lệ mỗi tập thể, cá nhân tiếp tục hăng say lao động sản xuất và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Điện lực nói riêng và của PC Thái Nguyên nói chung. Điện lực TP Sông Công đã khen thưởng cho 06 tập thể và 06 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích suất sắc năm 2021, với tổng giá trị giải thưởng là 10,3 triệu đồng.

    Trao thưởng cho các tập thể có có thành tích xuất sắc trong năm 2021

    Trao thưởng cho các cá nhân có có thành tích xuất sắc trong năm 2021

    Bùi Khánh Sơn - Điện lực TP Sông Công