Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công triển khai kế hoạch phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra

    12/02/2020 07:55

    Thực hiện chỉ đạo của EVN, EVNNPC, PC Thái Nguyên về việc triển khai kế hoạch phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra, Điện lực TP Sông Công đã thành lập tiểu ban phòng chống dịch bệnh do đồng chí Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực làm trưởng tiểu ban.

     Tiểu ban họp triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Corona.

    Xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách, đồng chí Dương Văn Hợp yêu cầu toàn thể CBCNV Điện lực triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc văn bản chỉ đạo các cấp về việc thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra. Tích cực chủ động, nâng cao trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh cho bản thân và gia đình; Nắm chắc tình hình, chủ động trong từng tình huống, có phương án, kế hoạch cụ thể để kiểm soát tốt nhất dịch bệnh; Thông tin tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, chính xác về tình hình dịch bệnh và cách phòng tránh, không gây hoang mang, lo lắng. Hạn chế tới những nơi tập trung đông người. Yêu cầu CBCNV đeo khẩu trang, nhất là đội ngũ CBCNV thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, người dân. Kiểm tra nhanh thân nhiệt cho CBCNV và khách hàng khi đến làm việc. Đặt dung dịch sát khuẩn khô tại các vị trí thuận lợi.

     Điện lực TP Sông Công kiểm tra nhanh thân nhiệt khi khách hàng đến làm việc

     Trụ sở Điện lực TP Sông Công được khử khuẩn để phòng chống dịch bệnh

    Song song với công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Điện lực TP Sông Công cũng đã lập phương án đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn và liên tục cho Bệnh viện C Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa trung tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh của Tỉnh, của Thành phố.

    Nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm cho mọi người, tự phòng là chính bảo đảm ổn định đời sống của CBCNV và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp thành công./.

                                                               Bùi Khánh Sơn - Điện lực TP Sông Công