Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên: 72% CBCNV được tiêm Vaccine phòng Covid-19

    27/07/2021 09:12

    Để thực hiện mục tiêu kép vừa tập trung ngăn chặn, kiểm soát không để dịch bệnh Covid-19 lây lan, vừa đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên. Được sự đồng ý của UBND tỉnh Thái Nguyên, Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên, trong 2 ngày 23, 24/7/2021 Bệnh Viện A Thái Nguyên đã tổ chức tiêm Vaccine phòng Covid-19 mũi 1 cho 116 CBCNV Điện lực TP Thái Nguyên. Đây là lực lượng người lao động thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đó là bộ phận giao tiếp khách hàng, thực hiện các công việc xử lý sự cố, sửa chữa lưới điện ngoài hiện trường đặc biệt là trong giai đoạn đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng, mùa mưa bão như hiện nay.

    Các Y, Bác sĩ Bệnh viện A Thái Nguyên kiểm tra thân nhiệt, khám sàng lọc trước khi tiêm vaccine phòng Covid-19

    Trước ngày tiêm, bộ phận y tế của Công ty Điện lực Thái Nguyên và Điện lực TP Thái Nguyên Thái Nguyên đã yêu cầu 100% CBCNV được tiêm vaccine thực hiện khai báo y tế và cung cấp thông tin về tiền sử bệnh lý theo đúng quy trình, quy định của Bộ Y tế. Trước khi tiêm phòng CBCNV, người lao động đã được các y, bác sỹ của Bệnh viện A Thái Nguyên khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe và triển khai tiêm theo đúng quy trình. Sau khi tiêm, CBCNV cũng được phổ biến những điều cần biết, các biện pháp theo dõi sức khỏe sau tiêm và một số vấn đề lưu ý sau khi tiêm Vaccine Covid-19.

     

    Anh Bùi Đình Huynh - Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên đang được Bác sỹ tiêm Vaccine covid-19

    Trong đợt tiêm Vaccine lần này, Điện lực cũng đã bố trí và sắp xếp 3 buổi tiêm và chia thành các khung giờ khác nhau để vừa đảm bảo việc giãn cách, tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế đồng thời đảm bảo sức khỏe cho lực lượng lao động trực cấp điện liên tục và ổn định.

    Đợt tiêm Vaccine diễn ra thuận lợi, không có phản ứng nghiêm trọng nào xảy ra. Như vậy cho đến nay, 116/162 (gần 72%) CBCNV của Điện lực TP Thái Nguyên đã được tiêm Vaccine phòng Covid-19. Số CBCNV còn lại đã được đơn vị đăng ký và sẽ được bố trí tiêm vào các đợt tiếp theo./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên