Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

    01/06/2021 10:27

    Huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên là huyện tiếp giáp với tỉnh Bắc Giang, là điểm nóng của cả nước về dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Tại huyện Phú Bình cũng đã ghi nhận bệnh nhân dương tính với Covid-19. Ngày 31/05/2021, đoàn công tác của Điện lực Thành phố gồm các ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực; ông Nguyễn Văn Lâm - Phó giám đốc Điện lực cùng các ông, bà trưởng các phòng trong đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên Điện lực Phú Bình.

    Tại đây, Điện lực TP đã gửi lời thăm hỏi, động viên Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV Điện lực Phú Bình đang ngày đêm nỗ lực giữ nguồn điện ổn định và liên tục phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân địa phương. Huyện Phú Bình là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, lực lượng lao động nhiều, việc đảm bảo cấp điện luôn phải đáp ứng ở mức độ cao nhất, nhất là trong thời điểm hiện tại nắng nóng gay gắt, dịch bệnh phức tạp, người dân ở nhà nhiều, nhu cầu về điện cao. Đoàn công tác cũng đã hỏi thăm bộ phận trực vận hành, công nhân trực sửa chữa cấp điện, thu ngân…những người hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng sử dụng điện.

    Điện lực TP cũng đã có những chia sẻ, cách làm của đơn vị trong điều kiện vừa sản xuất, quản lý, sửa chữa vừa chống dịch Covid-19. Chủ động thực hiện tốt phương châm 3 kịp thời đó là kịp thời truyền thông cập nhật tin tức; kịp thời lan tỏa các qui định, biện pháp phòng chống dịch; kịp thời kết nối với các đơn vị đồng nghiệp bạn để thực hiện tốt công tác chống dịch.

     

    Ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc ĐL Thành phố cùng đoàn công tác trao quà phòng chống dịch bệnh Covid-2019 cho Điện lực Phú Bình

    Nhân dịp này, đoàn công tác Điện lực TP cũng đã tặng Điện lực Phú Bình 2.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn và tặng mỗi CBCNV Điện lực Phú Bình 01 mặt nạ chống giọt bắn do chính CBCNV Điện lực TP tự tay làm. Món quà vật chất tuy không nhiều nhưng là tình cảm, sự cảm thông, chia sẻ những vất vả đối với đồng nghiệp đang phải thực hiện nhiệm vụ trong khu vực có dịch bệnh, hiểm nguy thường trực. Đây cũng là nguồn động viên, tiếp sức cho các đồng nghiệp tại huyện Phú Bình vững vàng vượt qua giai đoạn dịch bệnh và đảm bảo an toàn khi thực hiện các công việc được giao./.

    Hoàng Quế Anh - ĐL Thành phố